Chuyên mục
Nga thử thành công hệ thống tên lửa phòng không Sosna
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga thử thành công hệ thống tên lửa phòng không Sosna

Thứ sáu 29/03/2019 10:10 GMT + 7
Hệ thống tên lửa Sosna được thiết kế để bảo vệ các binh sỹ trước những vụ tấn công từ trên không và do thám trên không, có khả năng hoạt động vào bất cứ thời điểm nào ở cả ban ngày lẫn ban đêm.

Hệ thống tên lửa Sosna. (Nguồn: urdupoint.com).

Sputniknews đưa tin, Cục trưởng Cục thiết kế công nghệ chính xác Nudelman của Nga, ông Valeri Makeyev cho biết, các vụ thử hệ thống tên lửa phòng không Sosna mới nhất của nước này đã hoàn tất một cách thành công.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin Sputnik, ông Makeyev nói: "Tổ hợp này đã vượt qua các vụ thử cấp nhà nước một cách thành công. Hoạt động chuyển giao hệ thống này cho quân đội hiện đang diễn ra."

Hệ thống tên lửa Sosna được thiết kế để bảo vệ các binh sỹ trước những vụ tấn công từ trên không và do thám trên không.

Hệ thống này có khả năng hoạt động vào bất cứ thời điểm nào ở cả ban ngày lẫn ban đêm.

Các mục tiêu có thể được xác định một cách tự động và do con người. Hệ thống này được trang bị 12 tên lửa phòng không dẫn đường Sosna-R.
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.