Chuyên mục
Nga thử nghiệm vũ khí từ UAV tấn công cỡ nhỏ Karnivora
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga thử nghiệm vũ khí từ UAV tấn công cỡ nhỏ Karnivora

Thứ ba 29/01/2019 14:51 GMT + 7
TASS ngày 28-1-2019 dẫn một nguồn tin trong ngành công nghiệp quốc phòng Nga cho biết, họ đã thử vũ khí từ một máy bay không người lái (UAV) tấn công loại nhỏ Karnivora.

Nga thử nghiệm vũ khí từ UAV tấn công cỡ nhỏ Karnivora

"Trong những lần thử nghiệm bay liên tục của UAV Karnivora, đã sử dụng các vũ khí tấn công và lưới để đánh chặn các UAV khác", nguồn tin cho biết.

Như TASS đã báo cáo trước đó, trong cấu hình tấn công, Karnivora có khả năng sử dụng các loại lựu đạn phân mảnh có sức nổ cao và bom không khí chống tăng cỡ nòng nhỏ.

Nguồn tin cho biết thêm, sau khi kết thúc các thử nghiệm tại nhà máy, sẽ tiến hành thử nghiệm hoạt động của UAV tấn công Karnivora trong điều kiện chiến đấu.

UAV tấn công cỡ nhỏ Karnivora đã và đang được phát triển bởi công ty nghiên cứu và sản xuất Micran.

UAV này được thiết kế để đánh chặn UAV khác sử dụng súng bắn lưới (lưới để bắt giữ một UAV do thám của đối phương), tiến hành trinh sát và tấn công các mục tiêu trên mặt đất. Nó có thể cất cánh từ các vị trí gồ ghề.

UAV Karnivora có sải cánh 5 mét, trọng lượng cất cánh tối đa 40 kg, và tốc độ bay lên tới 150 km/h.

Hoàng Nguyễn (Theo TASS)
Nguồn: anninhthudo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.