Chuyên mục
Nga biến trực thăng tấn công thành chuyên cơ chở tổng thống
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga biến trực thăng tấn công thành chuyên cơ chở tổng thống

Chủ nhật 09/07/2017 15:23 GMT + 7
Được phát triển từ trực thăng tấn công hiện đại Mi-35M, phiên bản đặc biệt Mi-35MS được sửa đổi để chuyên chở các thành viên cấp cao trong chính phủ Nga trong đó có cả tổng thống Putin

Trực thăng tấn công Mi-35 của Nga có vài phiên bản đặc biệt. Một trong số đó là Mi-35MS, chúng được biến thành những "cỗ xe bay siêu sang" phục vụ VIP.

Hiện có ít nhất 4 chiếc trực thăng loại này được biên chế, và chúng đã được thấy khi bay đến và bay đi khỏi sân bay trực thăng của Điện Kremlin và Trụ sở Bộ Quốc phòng (BQP) Nga.

Những chiếc Mi-35MS này thường sẽ không mang vũ khí. Thay vào vị trí của những thùng phóng rocket và tên lửa trên giá treo như thường thấy là những thùng dầu phụ và các cảm biến cảnh báo tên lửa.

Tháp pháo phía dưới buồng lái được thay bằng một khối radar cỡ lớn thuôn gọn. Ngoài ra hệ thống thông tin liên lạc được bố trí dọc theo phần lưng máy bay.

Hệ thống anten bao gồm một khối thiết bị liên lạc vệ tinh Raduga-MB cỡ lớn lắp ngay phía dưới cánh quạt chính.

Các thiết bị hiện đại mới được bổ sung cho Mi-35 bao gồm khí tài bay đêm, màn hình hiển thị đa chức năng và thêm một khối định vị dẫn đường vệ tinh GLONASS /GPS.

Nội thất của chiếc trực thăng đặc biệt được sửa thành khoang hành khách, sang trọng và hiện đại.

Về tổng thể, cabin này chứa được 5 hành khách.

Tuy gỡ bỏ vũ khí để thay vào đó các hệ thống tác chiến điện tử, tuy nhiên người ta tin rằng khi cần thiết nó vẫn có thể được gắn lại vũ khí như nguyên bản.

Phiên bản này cũng được lắp một động cơ khỏe hơn, cánh quạt mới với thiết kế ổn định để đảm bảo an toàn và sự thoải mái khi chở theo những khách VIP.
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.