Chuyên mục
Lính Nga được trang bị “phương tiện chiến đấu tương lai” Ratnik
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lính Nga được trang bị “phương tiện chiến đấu tương lai” Ratnik

Thứ tư 13/03/2019 02:51 GMT + 7
Các nhà nghiên cứu Nga đang tìm cách phát triển phương tiện chiến đấu thế hệ thứ ba.

Lực lượng Bộ binh Nga và các lữ đoàn của Hải quân Nga trên thực tế đang được triển khai thiết bị chiến đấu Ratnik, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết trong cuộc họp của Ủy ban Quốc phòng Duma (Hạ viện của Quốc hội) hôm 12/3.

Thiết bị chiến đấu Ratnik.

“Hầu như tất cả các đơn vị của Lực lượng Bộ binh, cũng như các lữ đoàn súng trường và lữ đoàn cơ giới của Hải quân - tổng cộng 35 đơn vị - đã được cung cấp thiết bị chiến đấu hiện đại Ratnik-2”, ông Shoigu nói.

Các đợt giao vũ khí liên tục đối với thiết bị Ratnik thế hệ thứ hai cho các lực lượng vũ trang Nga bắt đầu vào năm 2017. Ratnik thế hệ hai vốn được mệnh danh là sản phẩm được trang bị cho “những người lính tương lai”, bao gồm vũ khí nhỏ hiện đại, các cơ chế tự bảo vệ hiệu quả, phương tiện trinh sát và liên lạc, và được thiết kế để hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Nghiên cứu hiện đang được tiến hành để tạo ra thiết bị chiến đấu thế hệ thứ ba (Ratnik-3), bao gồm mũ bảo hiểm với hệ thống điều khiển tích hợp, khung đỡ chiến đấu, giày chống mìn và một số yếu tố khác.

Danh Tuyên
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.