Chuyên mục
Hé lộ mới về quân phục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hé lộ mới về quân phục "Người lính tương lai" của Nga

Thứ sáu 16/02/2018 09:10 GMT + 7
Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin mới đây đã mời một đoàn quan chức Nga đến thăm cơ quan nghiên cứu các dự án hiện đại của quân đội Nga và công bố một số thông tin mới về dự án “Người lính tương lai”.


“Các nhà lập pháp của Hạ viện Nga đã đến thăm quan các mẫu nghiên cứu về robot, các chất liệu mới và công nghệ hiện đại”, Phó Thủ tướng Rogozin viết trên Twitter.


Ông Rogozin cũng đăng tải một bức ảnh về concept thiết kế của bộ quân phục “Người lính tương lai”, có trọng lượng 26kg và chi phí 45.000 USD/bộ.


Được phát triển bởi viện nghiên cứu Izhmash và Tskylon phối hợp với công ty Sagem của Pháp, bộ quân phục này sẽ đi kèm súng trường tấn công AK-12 làm vũ khí tiêu chuẩn, thêm ống phóng lựu đạn và kính nhìn đêm.


Mũ bảo hiểm chống đạn được tích hợp nhiều hệ thống liên lạc và xử lý thông tin hiện đại.


Bộ áo giáp chiến đấu có khả năng bảo vệ cơ thể người lính khỏi các mảnh vỡ của đạn và lửa đốt trực tiếp.


Ngoài ra, đi kèm trong bộ quân phục còn có bao đựng đạn và nước uống, thiết bị định vị vệ tinh và lớp vải chống đạn đặc biệt có tính năng ngụy trang cho người sử dụng trước những thiết bị dò tìm tầm nhiệt.


Chi phí để chế tạo một bộ quân phục như vậy chỉ bằng một nửa so với sản phẩm cùng loại ở các nước NATO trong khi không có sự khác biệt về tính năng và mức độ bảo vệ.

 Đặng Vũ (Theo Sputnik)
Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.