Chuyên mục
Nhà đẹp đón Tết Giáp Ngọ tại Incentra
BÌNH LUẬN
To:"dan tran" Tất nhiên anh có thể mua nếu anh có điều kiện về kinh tế.! Gia đình tôi hiện đang có 1 căn hộ muốn bán...
25 nam truoc da tung o nga. toi muon mua mot cai de thi thoang sang Mat choi, khong thay noi gia ca mot can ho bao...

Nhà đẹp đón Tết Giáp Ngọ tại Incentra

Thứ sáu 31/01/2014 02:10 GMT + 7
Tự hào là một dự án bất động sản hạng sang đầu tiên của người Việt Nam tại Liên bang Nga, Trung tâm Văn hóa -Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn “Hà Nội-Mátxcơva” được INCENTRA đầu tư hướng đến mục tiêu trở thành một nơi kinh doanh buôn bán hợp pháp của cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga; là đầu mối giao thương của doanh nghiệp hai nước; đồng thời là nơi ở ổn định và  lâu dài, nơi sinh hoạt văn hóa cộng đồng mang đậm bản sắc Việt trên nước Nga. 

Những ngày đầu năm mới này, chủ đầu tư dự án, công ty TNHH “Đầu tư “INCENTRA” đã dồn hết sức mình để hoàn thiện công trình nhằm mang đến cho bà con cộng đồng một quần thể khang trang khi năm mới đang đến gần, đảm bảo cho khách hàng yên tâm nhận chìa khóa nhà đón Tết Giáp Ngọ.
 
INCENTRA - Sức hút của căn hộ-khách sạn cao cấp giá  “mềm”
 
Căn hộ - khách sạn cao cấp với giá “mềm” vẫn được đánh giá là phân khúc có sức hút lớn đối với thị trường. Vì vậy, hàng loạt các dự án đã được chào bán ra thị trường.  INCENTRA là dự án đa chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam tại LB Nga đã đi vào hoạt động đúng tiến độ nhằm mang đến cho cư dân niềm hân hoan khi sở hữu một tổ ấm của riêng mình trước thềm năm mới.

Ngày 20/11/2013, công ty TNHH “Đầu tư “INCENTRA” đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành dự án Trung tâm Văn hóa -Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn “Hà Nội-Mátxcơva” và chào đón các cư dân tuơng lai. Tới thời điểm này, đã có khá nhiều những cư dân INCENTRA  nhận bàn giao căn hộ. Đây  cũng chính là thời điểm tốt để bà con mua hoặc đầu tư vào các sản phẩm Bất động sản đã hiện hình.  Nhìn chung, tại Mátxcơva , trong  quý I/2014 các căn hộ sắp hoàn thiện vẫn là lựa chọn số một của khách hàng có nhu cầu mua nhà hiện nay. Việc chọn những dự án có thể vào ở ngay hoặc trong quá trình hoàn thiện như INCENTRA sẽ giúp người mua kiểm chứng chất lượng căn hộ và không phải chờ đợi quá lâu để được sửa chữa và dọn vào ở.

INCENTRA -  Sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh, sống và thư giãn 

An cư lạc nghiệp, ngôi nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho mỗi người trong quá trình mưu sinh lập nghiệp, một nơi an cư lý tưởng sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp ngày càng thăng tiến, đảm bảo cho một cuộc sống sung túc, an vui...

Với vị trí “đắc địa” và một phong cách thiết kế hiện đại, INCENTRA – nơi hội tụ của 3 yếu tố:  Căn hộ cao cấp - Văn phòng – Trung tâm thương mại sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng muốn kết hợp giữa việc kinh doanh với không gian. 

sống và vui chơi của gia đình.  Khu văn hoá, ẩm thực, thể thao và chăm sóc sức khoẻ đuợc bố trí liên hoàn tại toà nhà khu căn hộ-khách sạn. Tại đây, khách hàng sẽ được sinh hoạt trong không gian văn hoá Việt Nam. Chuỗi nhà hàng Á-Âu với thực đơn phong phú, mang đặc trưng ẩm thực Việt Nam, Nga và các vùng miền trên thế giới. Finess center kết hợp khu thể thao ngoài trời với sân tennis, bóng đá …sẽ giúp cư dân rèn luyện sức khoẻ, mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái sau một ngày làm việc.

INCENTRA- Mua nhà đón Tết không còn lo về gánh nặng tài chính

Tiếp nối thành công từ những đợt mở bán trong năm 2013, công ty TNHH “Đầu tư “INCENTRA” sẽ tiếp tục mở bán những căn hộ cuối cùng trong những ngày đón Xuân Giáp Ngọ. Bên cạnh những lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, chất lượng xây dựng và đang bàn giao nhà, INCENTRA còn thu hút rất đông khách hàng quan tâm nhờ chính sách hỗ trợ thanh toán rất đặc biệt. Đây là các chính sách có một không hai  mà chủ đầu tư và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)  dành cho bà con nguời Việt tại LB Nga với những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trước đây.

Theo đó,  khách hàng có thể thông qua Công ty Incentra để vay tới 70% giá trị bất động sản, thời hạn trả lên đến 15 năm với cách tính lãi suất hợp lý dựa trên dư nợ vay giảm dần và đảm bảo bằng chính tài sản mua thủ tục sẽ rất đơn giản và nhanh chóng. Khi tham gia chương trình mua căn hộ, gian hàng trả góp, khách hàng sẽ được trả lãi theo quý với lãi suất mỗi năm là 7% và 2% phí quản lý khoản vay. Đây là mức lãi suất rất ưu đãi so với mức lãi suất mà các ngân hàng Nga đang áp dụng. Hiện nay, một số ngân hàng Nga công bố lãi suất trung bình từ 12-14%, song tính cả khoản bảo hiểm và các loại phí thì tổng lãi mà người vay phải chịu lên tới khoảng 20%/năm. Hơn nữa, khách hàng của Incentra sẽ chỉ phải trả gốc và lãi theo quý sau 1 năm kể từ thời điểm ký hợp đồng, khi công việc kinh doanh tại Trung tâm của bà con đã ổn định. Theo tính toán, chỉ với chi phí tương ứng với số tiền thuê nhà hàng tháng ở Mátxcơva, người Việt ở LB Nga đã có thể sở hữu vĩnh viễn căn hộ hoặc gian hàng tại Trung tâm Văn hóa -Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn “Hà Nội-Mátxcơva” mà không cần lo lắng về áp lực trả nợ và biến động lãi vay. Theo khảo sát, mức giá cho thuê căn hộ sẽ nằm trong khoảng từ 899 đô la Mỹ/tháng tùy diện tích căn hộ. Như vậy, với những người có nhu cầu đầu tư cho thuê thì cũng được lợi kép: vừa được trả chậm lại vừa thu được tiền cho thuê nhà và có thể dùng số tiền này để trả góp cho chính căn nhà của mình. Bên cạnh lợi nhuận thu được từ tiền cho thuê thì giá trị căn hộ chắc chắn cũng sẽ tăng lên đáng kể trong vài năm tới do đây là khu vực đã nằm trong quy hoạch thuơng mại của quận Đông Bắc - Mátxcơva và tốc độ đầu tư phát triển đang diễn ra rất nhanh.

INCENTRA - Nét văn hoá Việt trên đất Nga 

Năm Quý Tỵ sắp qua, cộng đồng chúng ta vui mừng với việc đồng tâm, hiệp lực để xây dựng một mái nhà chung mang đậm bản sắc văn hoá Việt trên đất nước Nga giầu lòng mến khách. Ở đấy có hình ảnh Khuê Văn Các, có Chùa Một Cột - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Trong đêm giao thừa đón Tết cổ truyền của dân tộc, chúng ta sẽ được làm lễ trong lòng ngôi chùa ấm cúng. 

Tiếng chuông chùa ngân vang trong trẻo trong chiều Mátxcơva, đánh dấu một thời khắc có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tâm linh của cộng đồng nguời Việt Nam trên xứ sở Bạch Dương, khi mùa xuân đang về.

Một số hình ảnh đón tết Giáp Ngọ ở nhà mới:


Chuẩn bị đón khách đến nhà chơi tết Giáp Ngọ


Chuẩn bị cho bữa cơm tân niên ở nhà mới Incentra


Thành quả của mẹ từ gian bếp ấm là đây


Tết này 2 con đã có không gian vui chơi mới ở Incentra


Ta nâng ly lên chúc nhau thêm hạnh phúc...


Phút giây tâm linh tại Chùa Một Cột - Incentra


Mẹ con mình cùng chuẩn bị bữa cơm năm mới nhé!


Giữa thủ đô Moscow có một ngôi chùa  thật là đặc biệt và ý nghĩa với nhiều người Việt Nam nơi đây


Gian bếp ấm áp của mẹ là đây...


Đầm ấm quá - Nhà mới Incentra


Con đã có nhà mới ở Incentra rồi ạ!

Nguồn: incentra.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.