Chuyên mục
Giáo sư Cù Trọng Xoay khai xuân với bà con người Việt tại Mátxcơva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giáo sư Cù Trọng Xoay khai xuân với bà con người Việt tại Mátxcơva

Thứ sáu 14/02/2014 09:52 GMT + 7
Giáo sư Cù Trọng Xoay - nhân vật truyền hình nổi tiếng trong chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay" của chương trình Thư giãn cuối tuần trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam, tên thật là Đinh Tiến Dũng sẽ tham gia chương trình “Dạ tiệc năm mới” tại Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva.

Tham gia “Dạ tiệc năm mới 2014” dành cho cộng đồng người Việt tại LB Nga lần này, Đinh Tiến Dũng không chỉ dẫn chương trình mà còn cùng viết kịch bản cho đêm dạ tiệc. Một Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng hài hước, dí dỏm, lạc quan, sâu sắc sẽ góp phần đem lại cho chương trình những phút giây thư giãn đặc biệt thú vị.


Giáo sư Cù Trọng Xoay

Chia sẻ trước ngày lên đường sang Mátxcơva, MC Đinh Tiến Dũng cho biết “Đây là lần đầu tiên tôi nhận lời tham gia một chương trình ở LB Ng và thực sự là tôi rất vui. Nhắc đến nước Nga thì có lẽ không chỉ riêng tôi mà nhiều người Việt Nam đều có những tình cảm hết sức tốt đẹp. Tham dự chương trình lần này với vai trò dẫn dắt chương trình, tôi sẽ làm hết sức để có thể mang lại một không khí thân mật, đầm ấm và đặc biệt là vui vẻ để làm món quà gửi tặng những vị khách tham dự chưong trình này nhân dịp đầu năm mới”.


MC Thùy Linh

Dưới sự dẫn dắt của Giáo sư Cù Trọng Xoay và MC Thùy Linh, các màn giao lưu thú vị, trò chơi hấp dẫn và nhiều tiết mục đặc sắc có sự tham gia trực tiếp của bà con, các đại diện doanh nghiệp là khách mời của chương trình sẽ khiến “Dạ tiệc năm mới 2014” trở thành sự kiện chào năm mới ấm áp, vui vẻ của bà con người Việt tại LB Nga. Bên cạnh thưởng thức màn trình diễn của các nghệ sĩ, các khách mời có thể “Song ca cùng thần tượng” với ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh, Thái Thùy Linh, khiêu vũ với các vũ công chuyên nghiệp của nhóm nhảy Carmen trong “Bước nhảy hoàn vũ”, trình diễn với các người mẫu nổi tiếng trong “Cặp đôi hoàn hảo” hay bình chọn ra ca khúc mình yêu thích nhất trong phần chơi “Bài hát yêu thích”. Đặc biệt, chương trình còn có một phần talkshow thông minh, hài hước đặc trưng phong cách “Giáo sư Cù Trọng Xoay” do Đinh Tiến Dũng trực tiếp biên soạn.

Được biết, “Dạ tiệc năm mới 2014” được tổ chức bởi INCENTRA với sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam tại LB NGa, sự tham gia của Hiệp hội các nhà doanh nghiệp Việt Nam tại LB Nga, Hội người Việt tại LB Nga và một số Hội đồng hương của người Việt tại LB Nga. Đây là chương trình hội ngộ đầu năm của những người Việt Nam đang sinh sống, học tập, công tác tại LB Nga, thông qua đó tạo sự đoàn kết, gắn bó, thân thiện trong cộng đồng, một sân chơi lành mạnh, môt nét sinh hoạt văn hóa đẹp của người Việt tại LB Nga vào những ngày đầu xuân.
Nguồn: incentra.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.