Chuyên mục
Đại sứ Phạm Xuân Sơn thăm và làm việc tại INCENTRA
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại sứ Phạm Xuân Sơn thăm và làm việc tại INCENTRA

Thứ hai 08/07/2013 20:54 GMT + 7
Để quảng bá giới thiệu đến bạn bè Nga và Quốc tế, tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp truyền thống và văn hóa của Thủ đô Hà Nội, trên cơ sở các thỏa thuận đã ký giữa 2 thành phố Hà Nội và Mátxcơva, nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân hai nuớc, hai Thủ đô, Tuần lễ văn hoá “Những ngày Hà Nội tại Mátxcơva” sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 11/2013.

"Những ngày Hà Nội tại Mátxcơva" sẽ là chuỗi các hoạt động:  biểu diễn văn nghệ của các nghệ sĩ đến từ Hà Nội, biểu diễn múa rối nước của Việt Nam, triển lãm ảnh, chiếu phim về Hà Nội, trình diễn trang phục truyền thống Việt Nam.

Với tư cách là đơn vị được UBND thành phố Hà Nội uỷ quyền thực hiện dự án Trung tâm Văn hoá, Thuơng mại (Đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội-Mátxcơva tại Mátxcơva, Công ty TNHH “Đầu tư “INCENTRA” đã được UBND thành phố đề nghị tham gia công tác tổ chức. Trung tâm Văn hoá, Thuơng mại (Đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội-Mátxcơva cũng sẽ là một trong những địa điểm chính diễn ra một số hoạt động tiêu biểu của chương trình. 

Để chuẩn bị cho công tác tổ chức hoạt động này, chiều ngày 24/06/2013, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại LB Nga Phạm Xuân Sơn đã đến thị sát và làm việc với Ban Lãnh đạo công ty INCENTRA cùng các nhà thầu Nga và quốc tế tại Trung tâm Văn hóa, Thương mại (Đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội –  Mátxcơva về kế hoạch tổ chức sự kiện "Những ngày văn hóa Hà Nội tại Mátxcơva" sắp tới. 

Tại buổi làm việc với Đại sứ Phạm Xuân Sơn, lãnh đạo Công ty INCENTRA và đại diện các nhà thầu đã báo cáo về tình hình thực hiện dự án và tiến độ xây dựng. Công trình hiện đã bắt đầu triển khai thi công các giai đoạn hoàn thiện. Đặc biệt là toàn bộ các nhà thầu và các kỹ sư, công nhân tham gia trên công trường đang toàn tâm, toàn sức để công trình kịp khánh thành, hướng tới chương trình "Những ngày Hà Nội tại Mátxcơva" vào tháng 11/2013.

Đại sứ Phạm Xuân Sơn đã bày tỏ sự hài lòng về tiến độ thực hiện dự án và đánh giá cao tinh thần làm việc khẩn trương, chất lượng của các nhà thầu đang trực tiếp tham gia dự án. Đại sứ Phạm Xuân Sơn mong muốn chủ đầu tư là Công ty Incentra cần chú trọng xây dựng công trình đúng tiến độ và với chất lượng tốt nhằm đáp lại tình cảm, mong muốn của bà con cộng đồng, xứng đáng là công trình trọng điểm trong đời sống kinh tế, văn hóa và xã hội của Thủ đô Mátxcơva, biểu tượng của tình hữu nghị, mối quan hệ năng động, thân thiện và tin cậy giữa Liên bang Nga và Việt Nam

Với uy tín của chủ đầu tư, Đại sứ Phạm Xuân Sơn tin tưởng rằng Trung tâm Văn hóa, Thương mại (Đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva không chỉ là một biểu tượng của tình hữu nghị Nga - Việt, mà còn là điểm đến của cộng đồng, là ngôi nhà của những người Việt đang công tác, học tập, lao động và sinh sống ở LB Nga.

Thay mặt tập thể cán bộ, công nhân Việt Nam, Nga và Quốc tế đang tham gia xây dựng công trình, Ban lãnh đạo Công ty INCENTRA đã cảm ơn sự quan tâm của Đại sứ quán đối với dự án và cam kết sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn chất lượng như đã đề ra và kịp khánh thành nhân dịp thủ đô hai nước phối hợp tổ chức “Những ngày Hà Nội tại Mátxcơva 2013".

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc của
Đoàn công tác Đại sứ quán tại INCENTRA:


Đại sứ Phạm Xuân Sơn kiểm tra tiến độ xây dựng tại dự án


Báo cáo trực tiếp Đại sứ về tiến độ xây dựng


Đoàn công tác ĐSQ kiểm tra sảnh thang máy tại tầng 5 đã đuợc hoàn thiện


Đại sứ Phạm Xuân Sơn thăm hỏi công nhân đang làm việc trên công truờng.


Lãnh đạo các nhà thầu báo cáo Đại sứ về tiến độ thực hiện dự án
Nguồn: Incentra.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.