Chuyên mục
Chương trình
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chương trình "Chào xuân 2015": Incentra tri ân khách hàng

Thứ năm 19/03/2015 05:06 GMT + 7
Ngày 22/03/2015, chương trình giao lưu nghệ thuật “Chào Xuân 2015” sẽ được tổ chức tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva với sự tham gia của đoàn nghệ thuật do NSND Trung Đức làm trưởng đoàn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Phương Linh (Sao Mai Điểm Hẹn 2005), Đinh Hương (Á quân Giọng hát Việt 2012), MC Thùy Linh (Bài hát yêu thích… Chương trình “Chào Xuân 2015” là món quà tinh thần phong phú, hấp dẫn và đầy ý nghĩa mà Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva gửi tới cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga.


Với thông điệp “Sum họp – Chia sẻ – Hợp tác”, “Chào Xuân 2015” là một chương trình giao lưu nghệ thuật đặc sắc bao gồm: các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, hoạt động giao lưu, tọa đàm chia sẻ cuộc sống, công việc của bà con trong cộng đồng người Việt tại Tổ hợp; các trò chơi thú vị như song ca cùng nghệ sĩ, Trò chơi âm nhạc phiên bản “Chào xuân 2015” ... 

Đoàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn hầu hết đều là những nghệ sĩ trẻ đã gây được nhiều ấn tượng với công chúng yêu nhạc trong và ngoài nước bởi phong cách âm nhạc đầy cá tính của họ. Ca sĩ Phương Linh được biết đến khi tham gia chương trình Sao Mai Điểm Hẹn năm 2005. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát tinh tế và giàu cảm xúc cùng phong cách biểu diễn sang trọng, gợi cảm đầy cuốn hút qua những bản ballad lãng mạn và êm dịu. Sự nghiệp âm nhạc của cô được đánh dấu từ thành công rực rỡ của album “Ngày hát đôi” (2006) song ca cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, tiếp theo là album solo đầu tiên mang tên “Pha Lê” (2009). Cùng sở hữu lối trình diễn gợi cảm quyến rũ, Đinh Hương lựa chọn dòng nhạc Pop/Dance sở trường với chất nhạc sôi động, hiện đại và văn minh.

Huyền Trang, cô ca sĩ bé nhỏ từng đạt giải nhất dòng nhạc dân gian của Sao mai 2013, cũng sẽ xuất hiện trong “Chào Xuân 2015” cùng những ca khúc mang âm hưởng dân ca ngọt ngào mà bình dị. Ngoài ra, một trong những nghệ sĩ được mong đợi nhất tại gala “Chào Xuân 2015” lần này chính là NSND Trung Đức, một nghệ sĩ gạo cội đã từng thể hiện thành công rất nhiều bài hát truyền thống như: "Chào em cô gái Lam Hồng" (Ánh Dương), "Trên đỉnh Trường Sơn" (Huy Du), "Ta ra trận hôm nay" (Văn An), "Chiếc gậy Trường Sơn" (Phạm Tuyên), "Chào sông Mã anh hùng" (Xuân Giao)… Chương trình được dẫn dắt bởi MC Thùy Linh, cô gái duyên dáng của chương trình Bài hát yêu thích cũng như có sự góp mặt của vũ đoàn Carmen, nhóm nhảy hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam.

Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva  là mái nhà chung của người Việt tại LB Nga, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện thường niên, tạo sự đoàn kết, gắn bó, thân thiện, một nét sinh hoạt văn hóa đẹp của cộng đồng người Việt. Đã trở thành thông lệ, các sự kiện giao lưu âm nhạc, nghệ thuật diễn ra tại Tổ hợp, đặc biệt là các chương trình tổ chức hàng năm nhân dịp Tết đến Xuân về đã luôn ghi được những dấu ấn đậm nét với những người con đất Việt trên xứ sở Bạch Dương cũng như bạn bè quốc tế có dịp tham dự. Chương trình “Chào Xuân 2015” lần này sẽ mang tới những sắc màu rộn rã cùng những giây phút thư giãn thoải mái, như một lời tri ân của công ty INCENTRA muốn gửi đến toàn thể bà con cộng đồng, những người đã luôn yêu mến, tin tưởng và đồng hành cùng Tổ hợp đa chức năng “Hà Nội-Mátxcơva”. 

Để nhận giấy mời tham dự chương trình, xin vui lòng liên hệ 
Ban tổ chức theo điện thoại: 8 967 044 16 94.

Ca sĩ Đinh Hương

Ca sĩ Huyền Trang

Ca sĩ Phương Linh

Nhóm nhảy Carmen

MC Thùy Linh

NSND Trung Đức

Nguồn: Incentra
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.