Chuyên mục
VinSmart ra mắt 4 mẫu điện thoại thông minh mới tại thị trường Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

VinSmart ra mắt 4 mẫu điện thoại thông minh mới tại thị trường Nga

Thứ sáu 04/10/2019 09:57 GMT + 7
Ngày 3/10, tại Moskva, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart đã tổ chức lễ ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất tại thị trường Nga.


Các sản phẩm của Vinsmart được giới thiệu tại Nga lần này là Vsmart Bee, Vsmart Star, Vsmart Joy2+ và Vsmart Live, sử dụng hệ điều hành Android mới, được tối ưu hóa cho người sử dụng.

Giá bán dự kiến đối với các sản phẩm công nghệ Việt này tại thị trường Nga dao động từ 5.000 rúp – 17.000 rúp (khoảng 75 USD – 260 USD). Nhà phân phối chính thức của điện thoại thông minh Vsmart tại Nga là TFN Trading. 

Ông Mantosh Malhotra, đại diện cho Vingroup trao Bằng chứng nhận phân phối VSmart tại Nga cho đại diện TFN Trading. Ảnh: Hồng Quân-P/v TTXVN tại Liên bang Nga.

Phát biểu tại sự kiện, ông Sergey Sadkov, Giám đốc kinh doanh của VinSmart tại Nga cho rằng thương hiệu Vsmart có thể tiêu thụ tại thị trường Nga bởi Việt Nam và Nga là những dân tộc hữu nghị và tất cả người Nga đều biết đến hàng hóa của Việt Nam.

Vsmart hoàn toàn có khả năng cạnh tranh tại Nga bởi về khía cạnh công nghệ, công ty có đối tác chiến lược Qualcomm, trong khi về chất lượng, điện thoại Vsmart được bảo hành tới 18 tháng, so với chế độ bảo hành thông thường là 12 tháng.

Ông Mantosh Malhotra - Chủ tịch châu Á - Thái Bình Dương của Qualcomm - giới thiệu về tập đoàn Vingroup.Ảnh: Hồng Quân-P/v TTXVN tại Liên bang Nga.

Theo ông Sergey Sadkov, lễ ra mắt điện thoại thông minh Vsmart tại Nga chỉ chỉ là sự khởi đầu và công ty còn có kế hoạch mang đến cho người dùng tại Nga các thiết bị công nghệ cao, thiết bị gia dụng và sinh hoạt trong thời gian tới. 

Trao đổi với phóng viên TTXVN, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nga Ngô Đức Mạnh bày tỏ vui mừng phấn khởi và tự hào vì có một tập đoàn của Việt Nam chính thức giới thiệu điện thoại thông minh đến thị trường Nga - một thị trường rất tiềm năng.

Người dùng Nga làm quen với điện thoại thông minh VSmart. Ảnh: Hồng Quân-P/v TTXVN tại Liên bang Nga.

Điều này càng có ý nghĩa trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 25 năm ký Hiệp ước về những nguyên tắc cơ bản của quan hệ hữu nghị giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Liên bang Nga. 

Nga là thị trường xuất khẩu thứ ba của VinSmart sau khi công ty trực thuộc Tập đoàn Vingroup (Việt Nam) công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại Tây Ban Nha và Myanmar.

Trước đó, VinSmart liên tiếp ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác lớn trên thế giới để hoàn thiện công nghệ và hướng tới những sản phẩm tối ưu nhất cho người sử dụng. 

Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Âu tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới của Tập đoàn Vingroup.

Duy Trinh - Hồng Quân (TTXVN)
Nguồn: bnews.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.