Chuyên mục
Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga trao kỷ niệm chương
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga trao kỷ niệm chương "Vì Tình yêu và Lòng chung thủy"

Thứ sáu 28/06/2019 17:21 GMT + 7
Tối nay (28/6), tại Hà Nội, Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga (TTKH&VH Nga) đã tổ chức lễ trao kỷ niệm chương “Vì tình yêu và lòng chung thủy” cho 6 cặp vợ chồng tiêu biểu của Việt Nam, Nga nhân Ngày Gia đình.

Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga.

Những kỳ niệm chương “Vì tình yêu và lòng chung thủy” được trao hàng năm cho các đôi vợ chồng đã kết hôn từ 25 năm trở lên và là một tấm gương về lòng chung thủy trong cuộc sống vợ chồng.

Trao quà cho thiếu nhi có tranh vẽ về gia đình.

Theo truyền thống, tất cả những người tham gia sự kiện được tặng một bông cúc trắng là biểu tượng chính của ngày lễ.

 Tại buổi lễ, quý khách còn được xem triển lãm tranh tại tiền sảnh về chủ đề “Gia đình”. Đây là những tác phẩm của các em học sinh studio nghệ thuật hội họa của Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Khách tham dự buổi lễ .

Chương trình dạ hội được song hành cùng các điệu múa “Bông hoa cúc” và “Một gia đình nhỏ - một hạnh phúc to” do các em học sinh Câu lạc bộ “Trăng non” Min Moon biểu diễn.

 Một bất ngờ thú vị cho các vị khách là được xem bộ phim ngắn “Tiện đường ghé thăm” với phụ đề bằng tiếng Việt, là luận văn tốt nghiệp của một đạo diễn mới khởi nghiệp, nữ sinh tốt nghiệp GITIS - Trường Đại học Sân khấu Nga Alexandra Knyazeva.

Tặng bông cúc trắng cho khách mời.

Bộ phim phản ánh cuộc sống sinh hoạt của một gia đình Nga bình thường, nó giúp khán giả suy ngẫm về ý nghĩa thực sự của cuộc sống, tìm câu trả lời cho những vấn đề làm chúng ta quan tâm và nhận thức được giá trị của hiện tại. Sự kiện này đã được các phương tiện truyền thông quốc gia đưa tin.

Triển lãm tranh tại Lễ  trao kỷ niệm chương.

Giám đốc TTKH&VH Nga N.V. Shafinskaya chúc mừng tất cả những người có mặt trong ngày gia đình tại Việt Nam và ngày gia đình, tình yêu và lòng chung thủy tại Nga (8/7), nêu những nét chung trong các giá trị gia đình ở hai nước và chúc các vị khách có được nhiều hạnh phúc gia đình, tình yêu thương và bình an.

Quế Lâm
Nguồn: giaoducthoidai.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.