Chuyên mục
Sau ô tô, nhiều doanh nghiệp Nga cũng “tìm đường” sang Việt Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sau ô tô, nhiều doanh nghiệp Nga cũng “tìm đường” sang Việt Nam

Thứ năm 28/02/2019 08:25 GMT + 7
Sau các thương hiệu ô tô nổi tiếng như UAZ, Kamaz, trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp lớn của Nga cũng "tìm đường" sang Việt Nam.

Ông Mr Smirnov Kirill - GĐ Thương mại của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga

Theo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), năm 2019 là năm trọng tâm trong việc thúc đẩy, tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Liên Bang Nga, trên tinh thần đó đoàn đại biểu gồm hơn 20 thành viên do ông Sergey Katyrin – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp LB Nga dẫn đầu sang thăm và làm việc tại Hà Nội.

Theo đó, hơn 20 doanh nghiệp xuất nhập khẩu của Liên Bang Nga trong nhiều lĩnh vực ngành nghề như: vận tải, đường sắt, toa xe, động cơ diesel, xe điện, bao bì, lọc nước, kim khí, công nghiệp cơ khí công cụ, đồ gỗ, nội thất, công nghệ thông tin, vật liệu xây dựng, tư vấn và xúc tiến kinh doanh thương mại... sẽ đến thăm và tìm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam.

Ngoài ra, tập đoàn Geyser Liên Bang Nga cũng mới công bố hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam để phân phối máy lọc nước Nano Geyser tại Việt Nam & khu vực Đông Dương giai đoạn 2019 - 2024. Được biết, tập đoàn Geyser được thành lập năm 1986 nhằm nghiên cứu các vật liệu để xử lý nguồn nước có độ ô nhiễm phóng xạ cao nhằm xử lý hậu quả của thảm họa nhà máy điện nguyên tử tại Chernobyl – Ucraina. 

“Với mỗi nguồn nước có mức độ ô nhiễm khác nhau, chúng tôi cần nghiên cứu và đưa ra giải pháp xử lý cũng như lựa chọn lõi lọc phù hợp với nguồn nước đó. Nhiều sản phẩm của Geyser hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế do NSF ban hành. Chất lượng và hiệu quả đã được xác nhận trên toàn thế giới, trong các phòng thí nghiệm nổi tiếng và uy tín”, ông Mr Smirnov Kirill - GĐ Thương mại của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga cho biết.

Cũng theo ông Mr Smirnov Kirill, sự quan tâm đến các sản phẩm của Geyser đang tăng lên không ngừng, nhiều hợp đồng hợp tác quốc tế đã được kí kết nhưng song song với đó là tình trạng hàng xách tay tràn lan. Do đó, việc hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam sẽ giúp các công ty Nga tránh được tình trạng ảnh hưởng xấu đến thương hiệu do hàng giả hàng nhái.

Ông Lê Đình Vĩnh – Giám đốc công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh, đơn vị hợp tác với Geyser cho biết: “Các sản phẩm từ Nga nói chung và sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser nói riêng đã được phần lớn người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng và uy tín hàng hoá Nga. Sau quá trình hợp tác, Minh Anh Water và Geyser LB Nga đã trở thành đối tác uy tín của nhau".

Nguyễn Thắm
Nguồn: bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.