Chuyên mục
Sắp diễn ra Triển lãm công nghiệp Nga - Việt lần thứ hai tại Hà Nội
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sắp diễn ra Triển lãm công nghiệp Nga - Việt lần thứ hai tại Hà Nội

Thứ năm 07/12/2017 14:32 GMT + 7
Triển lãm công nghiệp Nga - Việt Nam (Expo - Russia Vietnam 2017) sẽ được tổ chức tại Khách sạn Melia Hà Nội, từ ngày 13 -15/12. 

Tiếp nối thành công của chương trình xúc tiến thương mại Việt – Nga lần thứ nhất, do Chính phủ Liên bang Nga hỗ trợ, Công ty cổ phần Zarubezh-Expo – đơn vị tổ chức triển lãm do Chính phủ Nga chỉ định, sẽ phối hợp với phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức sự kiện Triển lãm công nghiệp Việt – Nga lần thứ hai và Diễn đàn kinh tế Việt – Nga.

Diễn đàn kinh tế Việt - Nga sẽ nhấn mạnh sự hấp dẫn đầu tư vào các tỉnh thành của Liên bang Nga. (Nguồn: Zarubezhexpo)

Đây là các sự kiện quan trọng, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận một khu vực thị trường rộng lớn, đông dân, nhiều tiềm năng giao thương và hợp tác đầu tư. Sự ủng hộ của các cấp, các ngành sẽ thúc đẩy sự phát triển và tăng cường mối quan hệ thương mại – kinh tế giữa Liên bang Nga và Việt Nam, đa dạng hóa các hình thức và phương hướng hợp tác kinh tế, mở rộng hợp tác trong lĩnh vực xã hội – nhân văn, cũng như thúc đẩy xuất khẩu của các doanh nghiệp và các tổ chức Nga vào thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Lễ khai mạc trọng thể dự kiến sẽ được bắt đầu vào hồi 11.00 ngày 13/12, với sự tham gia của các đại diện Chính phủ, các Bộ, ban ngành cũng như và các vị lãnh đạo đến từ các tỉnh thành của Liên bang Nga và Việt Nam, đại diện giới kinh doanh, cũng như đoàn ngoại giao của hai nước.

Tại triển lãm sẽ trưng bày những sản phẩm và dịch vụ chuyên xuất khẩu, những kết quả nghiên cứu nhiều triển vọng của các doanh nghiệp, trường đại học và cơ quan nghiên cứu, những dự án đầu tư của các khu vực. Dự kiến, những thành tựu mới nhất trong các ngành năng lượng, chế tạo máy, giao thông vận tải và viễn thông, khai thác mỏ, công nghiệp hóa chất, y học, nông nghiệp và các ngành công nghiệp công nghệ cao khác của hai nước sẽ được trưng bày tại Triển lãm.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra Diễn đàn Kinh tế Việt - Nga với chủ đề “Hợp tác kinh tế trong bối cảnh triển khai hoạt động của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Liên minh Kinh tế Á - Âu”. Đây là sự kiện quan trọng, song song với các hội nghị bàn tròn chuyên đề Giáo dục, Nông nghiệp, Giao thông, Năng lượng công nghệ cao và chương trình kết nối doanh nghiệp Việt – Nga.

Dự kiến, Diễn đàn sẽ có sự tham dự của lãnh đạo VCCI, Đại sứ Nga tại Việt Nam, đại diện các Bộ, ngành liên quan của hai nước, các doanh nghiệp Việt Nam và hơn 70 doanh nghiệp Nga. Với các thông tin được cập nhật tại Diễn đàn, trong đó nhấn mạnh tới sự hấp dẫn đầu tư vào các tỉnh thành của Liên bang Nga, đây sẽ là một cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu các cơ chế kinh doanh, đầu tư vào các tỉnh thành của Liên bang Nga và gặp gỡ các đối tác tiềm năng và uy tín của Nga.

Triển lãm được tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nga, với sự hỗ trợ của Hội đồng Liên bang Nga, Duma Quốc gia Nga, Bộ Ngoại giao Nga, Bộ Phát triển Kinh tế, Bộ Công nghiệp và Thương mại, các cơ quan ngành khác của nước Nga, cũng như Cơ quan Đại diện thương mại của Liên bang Nga tại Việt Nam.

Chu Văn
Nguồn: baoquocte.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.