Chuyên mục
Nga, Việt Nam đang đàm phán các hợp đồng vũ khí mới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga, Việt Nam đang đàm phán các hợp đồng vũ khí mới

Thứ hai 12/03/2018 16:04 GMT + 7
Nga và Việt Nam đang xúc tiến đàm phán về việc mua bán vũ khí mới, – ông Vladimir Kozhin, phụ tá Tổng thống Nga về hợp tác kỹ thuật-quân sự cho biết.

Tên lửa chống hạm Bastion-P của Hải quân Việt Nam nhập từ Nga.

"Đang tiến hành đàm phán với Việt Nam, trong năm, tôi xin nhắc lại, đã thực hiện xong một hợp đồng lớn. Hiện giờ chúng tôi đang thảo luận về những hợp đồng mới", ông Kozhin thông báo trên  kênh truyền hình "Nước Nga - 24".

Ông lưu ý rằng năm 2017 cũng đã hoàn thành những hợp đồng lớn về cung cấp tàu ngầm. "Việt Nam là khách hàng lớn nhất trong phân khúc này", ông Kozhin nhận định.

Theo lời ông, Nga và Việt Nam có "mối quan hệ tương hỗ rất mật thiết", bởi Nga đang cung cấp các kỹ thuật-thiết bị hàng không cho nước bạn.

"Chúng tôi cung cấp thiết bị hàng không cho Việt Nam. Hiện nay đã có một trung tâm đa năng về bảo trì và sửa chữa toàn bộ các phương tiện phòng không do Nga sản xuất, vì đã cung cấp rất nhiều, thêm cả các vũ khí dành cho hải quân v.v…", phụ tá Tổng thống Nga khái quát.

An Công (Theo SP)
Nguồn: viettimes.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.