Chuyên mục
Kết nối cung - cầu các sản phẩm Nga đến thị trường Việt Nam
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kết nối cung - cầu các sản phẩm Nga đến thị trường Việt Nam

Thứ ba 27/03/2018 17:32 GMT + 7
Trong những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu thực phẩm Nga ngày càng tăng mạnh. Chính phủ cũng như các DN Nga đều hiểu rõ cần tập trung mở rộng sản xuất và xuất khẩu các loại sản phẩm có giá trị gia tăng sang thị trường quốc tế là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu để phát triển sản xuất và xuất khẩu, trong đó có thị trường Việt Nam.


Nhiều DN Nga đang nỗ lực tăng thị phần nhất là hàng thực phẩm tại thị trường Việt Nam

Nắm bắt nhu cầu thiết thực này của DN Nga, Showroom Russian Gastro House ra đời đặt tại TP. Hồ Chí Minh góp phần kết nối cung- cầu hàng hóa Nga với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Khai trương từ giữa tháng 12/2017, đến nay Showroom Russian Gastro House đã và đang từng bước đưa các sản phẩm thực phẩm cao cấp của Nga đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các siêu thị, công ty phân phối hàng nhập khẩu tại Việt Nam.

Các sản phẩm đang được trưng bày tại đây từ thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng... rất phong phú và đa dạng về chủng loại, mẫu mã với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, giá cả cạnh tranh và chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

Hàng ngày, showroom luôn tiếp nhận thông tin từ các doanh nghiệp (DN) Nga để cập nhật những sản phẩm mới nhất với mục đích quảng bá, giới thiệu những dòng sản phẩm có uy tín của Nga đến với các công ty phân phối tại Việt Nam. Ngoài ra, tại đây các công ty phân phối không chỉ được xem mẫu mã thật của sản phẩm mà còn được nếm thử hương vị của những sản phẩm mà mình quan tâm; tạo điều kiện cho các công ty Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đại diện của các nhà sản xuất Nga. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi để hai bên có dịp trao đổi, thảo luận những chính sách, phát triển thương mại lâu dài nhằm phát triển thị trường tại Việt Nam.

Đến nay, các sản phẩm xuất khẩu tiềm năng của Nga sang thị trường Việt Nam là ngũ cốc, bột mỳ, dầu ăn và các sản phẩm chế biến từ thịt, đồ uống có cồn… Thị trường các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là ưu tiên của ngành xuất khẩu mặt hàng thực phẩm Nga. Từ phía các DN Nga đều đánh giá cao tiềm năng của thị trường Việt Nam và rất kỳ vọng ở thị trường 90 triệu dân này. Một số đại diện DN phân phối của Việt Nam cũng đánh giá các loại sản phẩm chất lượng có xuất xứ từ Nga đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế cao, thiết kế bao bì hấp dẫn giá cả hợp lý và có thể sẽ được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận.

Thanh Thanh
Nguồn: baocongthuong.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.