Chuyên mục
Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ thực phẩm quốc tế 2019 tại Moskva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ thực phẩm quốc tế 2019 tại Moskva

Thứ tư 25/09/2019 02:11 GMT + 7
Ngày 24/9, Hội chợ thực phẩm quốc tế lần thứ 28 - World Food 2019 đã khai mạc tại trung tâm triển làm và hội nghị Crocus City ở Moskva, LB Nga.


Theo phóng viên TTXVN thường trú tại Moskva, năm nay, theo chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã tổ chức và hỗ trợ khoảng 10 doanh nghiệp Việt Nam tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ. Một số doanh nghiệp khác tự tổ chức triển khai tham gia hội chợ để tiếp thị. Nhóm 10 doanh nghiệp Việt Nam này mang sang triển làm nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, từ cà phê, bia, nông lâm thủy hải sản, đến hạt tiêu, gia vị, nước ép hoa quả, hạt điều...

Mục tiêu xúc tiến thương mại của doanh nghiệp cũng khá đa dạng. Trong khi Công ty Tín Thịnh của tỉnh Khánh Hòa muốn tìm kiếm khách hàng mua sản phẩm cá ngừ đóng hộp giá phải chăng thì Công ty Nam Sơn tỉnh Phú Thọ đã bán được hàng nghìn tấn chè vào trị trường Nga mỗi năm. Mục tiêu của Công ty Nam Sơn lần này là muốn xây dựng một thương hiệu chè của Việt nam tại LB Nga.

Thương hiệu King Coffee cũng đã ký được hợp đồng với chuỗi cửa hàng bán lẻ Magnit của Nga để tiêu thụ 2 loại cà phê Expert 1,2,3; còn Saigon Beer không chỉ tiếp thị các mặt hàng bia của mình mà còn tiếp thị thêm mặt hàng cà phê gắn thương hiệu Saigon; trong khi Công ty chế biến nông sản Tiến Thịnh ở Hậu Giang lại tìm kiếm các khách mua lớn để tiếp thị các loại nước hóa quả ép Việt Nam vốn rất được khách tham quan Nga tại hội chợ quan tâm.

Các doanh nghiệp khác như Trân Châu Corporation hay Hanfimex Group giới thiệu các mặt hàng hạt tiêu và gia vị; Công ty Hoàng Sơn 1, Dakao, Long Sơn giới thiệu các sản phẩm từ hạt điều; trong khi TH True Milk giới thiệu các sản phẩm sữa của tập đoàn này.

World Food 2019 là hội chợ thực phẩm đẳng cấp thế giới với sự hiện diện của hàng loạt sản phẩm, từ nguyên liệu cho tới thực phẩm chế biến sẵn và bao bì đóng gói. Đây cũng là Hội chợ mùa thu lớn nhất ở LB Nga về thực phẩm, với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp Nga và nước ngoài, đặc biệt là đội ngũ đông đảo các doanh nghiệp Trung Quốc, đem đến cho người tiêu dùng hàng loạt chủng loại thực phẩm, đồ ăn và thức uống...

Hội chợ triển lãm này có sự tham gia của 1.762 đơn vị, 2243 đoàn đến từ 65 nước trên thế giới. Ngay trong ngày khai mạc hội chợ đã có gần 31.000 khách tới tham quan. Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 27/9.

Duy Trinh-Trần Hiếu
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.