Chuyên mục
Doanh nghiệp Việt Nam là những đối tác tốt nhất của chúng tôi
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Doanh nghiệp Việt Nam là những đối tác tốt nhất của chúng tôi

Thứ ba 14/10/2014 05:06 GMT + 7

Ngày 12 tháng 10, lễ vinh danh "Công dân danh dự thủ đô" đã diễn ra tại Hà Nội. Phần thưởng này cũng trao cho 12 đại diện nước ngoài, bao gồm 3 công dân LB Nga. Một trong số những người đó là ông Alexander Shestun - chủ tịch huyện Serpukhov thuộc tỉnh Moskva.

Chúng tôi xin lưu ý rằng ông Shestun chưa đến Việt Nam. Chính quyền Hà Nội trao tặng ông danh hiệu “Công dân danh dự thủ đô” vì những đóng góp của ông cho sự hợp tác Nga-Việt. Chủ tịch Shestun hợp tác với người Việt Nam ở Nga, tại huyện Serpukhov quê hương ông.

Xin nói một vài lời giới thiệu để làm quen. Huyện Serpukhov là khu vực nhỏ ở phía Nam tỉnh Moskva. Ở đây có danh lam thắng cảnh hấp dẫn: Vườn dự trữ sinh quyển Priosko-Terrasnyi, nơi hàng trăm loài động vật và các loài chim đang được bảo vệ. Ở đây còn có trại nhân giống và nuôi dưỡng bò ​​rừng - loài động vật được liệt kê trong Sách đỏ quốc tế. Xưa kia, những con bò rừng to lớn từng sống ở nhiều nơi ở châu Âu, nhưng đến thập niên 20 của thế kỷ trước thì hoàn toàn bị xóa sổ trong tự nhiên và chỉ được bảo tồn nhờ nỗ lực của các nhà khoa học. Bây giờ bò rừng từ huyện Serpukhov đang sống ở các vùng khác nhau trong LB Nga và một số nước châu Âu. Huyện Serpukhov còn có trang trại đầu tiên và lớn nhất ở Nga chuyên nuôi loài các chim kỳ lạ, như đà điểu đen châu Phi chẳng hạn.

Huyện Serpukhov còn nổi tiếng là nơi sản xuất các loại thực phẩm ăn liền thương hiệu "Rollton" nổi tiếng ở Nga. Doanh nghiệp Việt Nam "Mareven Food Central" sản xuất các sản phẩm dưới thương hiệu "Rollton" và các thương hiệu nổi tiếng khác là nhà đầu tư chính của chúng tôi, người đứng đầu huyện Serpukhov, ông Adleksandr Shestun cho biết:

“Có khoảng 3000 người làm việc tại xí nghiệp. Hiện tại doanh nghiệp này đang xây dựng nhà máy thứ hai, có nghĩa là sẽ tạo ra công ăn việc làm nhiều hơn cho người dân địa phương. Hơn nữa, đây còn là những việc làm công nghệ cao. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại nhất của Nhật Bản và Ý. Cần phải ghi nhận rằng doanh nghiệp Việt Nam là đối tác tốt nhất của chúng tôi: họ là những người tuân thủ pháp luật tốt nhất, có tính kỷ luật nhất, đúng đắn nhất. Họ có thể làm gương cho các nhà đầu tư nước ngoài khác trong huyện chúng tôi như Đức, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ. "Mareven Food Central" không chỉ làm tăng thêm đáng kể ngân sách huyện chúng tôi, mà còn tích cực tham gia vào đời sống xã hội và văn hóa của khu vực và tham gia vào công tác từ thiện. Các đội thiếu nhi ở huyện chúng tôi được đến thăm Việt Nam, chúng tôi tổ chức đón tiếp trẻ em từ Việt Nam sang thăm Nga. Doanh nghiệp Việt Nam không chỉ là đối tác của chúng tôi, mà thật sự còn là những người bạn. Tôi lãnh đạo huyện đã 11 năm, và gần 10 năm trong thời gian đó "Mareven Food Central" là chỗ dựa chính của chúng tôi.”

Các hoạt động của ông Alexander Shestun là ví dụ về sự hợp tác hiệu quả giữa chính quyền Nga và các doanh nghiệp Việt Nam. Điều đó được ban lãnh đạo Việt Nam chú ý và quan tâm. Năm ngoái, ông Alexander Shestun được trao tặng Huân chương hữu nghị Việt Nam. Và bây giờ, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50, ông nhận được một món quà quý giá - danh hiệu Công dân danh dự của thủ đô Việt Nam.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.