Chuyên mục
Đại hội Hội Phụ nữ Việt Nam tại thành phố Kiev lần thứ 5
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại hội Hội Phụ nữ Việt Nam tại thành phố Kiev lần thứ 5

Thứ tư 23/10/2019 17:58 GMT + 7
Trên tinh thần cởi mở, đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội Hội Phụ nữ Việt Nam tại thành phố Kiev đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 21 thành viên.

Ngày 21/10, tại thủ đô Kiev, Ukraine đã diễn ra Đại hội Hội Phụ nữ Việt Nam thành phố Kiev lần thứ 5. Tham dự Đại hội có toàn thể chị em phụ nữ ở thành phố Kiev, Chi bộ thành phố, đông đảo đại biểu đại diện cho Hội Cựu Chiến binh Việt Nam tại Ukraine, Hội Người Việt Nam, hội đồng hương Việt Nam tại thành phố Kiev. Đại diện một số đơn vị của ĐSQ cũng có mặt tham dự Đại hội và chung vui với toàn thể chị em.

Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chúc mừng Đại hội.

Thay mặt Đại sứ quán phát biểu chúc mừng, Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Anh Tuấn khẳng định, Đại hội lần thứ V, Hội phụ nữ Việt Nam tại thành phố Kiev nhiệm kỳ 2019-2023 diễn ra trong thời điểm có ý nghĩa quan trọng với việc Kỷ niệm 50 năm ngày thực hiện di chúc của Bác, Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), Kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam tại thành phố Kiev (20/10/2007-20/10/2019).

Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn tặng bằng khen cho bà Đặng Thị Phong Lan, Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam tại thành phố Kiev.

Trong thời gian qua Hội Phụ nữ Việt Nam tại Ukraine nói chung và tại Kiev nói riêng đã nỗ lực vượt qua thời kỳ khó khăn, đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Đó là luôn giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, đặc biệt là phong trào dạy và học tiếng Việt; Hội là nòng cốt trong công tác xã hội, từ thiện, luôn đi đầu trong các hoạt động tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn khó khăn; Tích cực, chủ động đồng hành cùng với Đại sứ quán triển khai các hoạt động ngoại giao nhân dân; Quan tâm tới các hoạt động văn hóa, tinh thần của con em mình, của các cháu thanh thiếu niên nhi đồng, nhất là trong thời gian nghỉ hè;  Chị em luôn tích cực trong lao động, kinh doanh giỏi, vươn lên khẳng định vị trí, vai trò của mình trong gia đình và xã hội, xây dựng tổ chức Hội và phong trào phụ nữ ngày càng phát triển vững mạnh.

Nhân dịp này thay mặt Đại sứ quán, Đại sứ Nguyễn Anh Tuấn đã trao tặng bằng khen của Đại sứ quán cho bà Đặng Thị Phong Lan, Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam thành phố Kiev vì đã có những đóng góp to lớn trong công tác của Hội Phụ nữ thành phố Kiev nói riêng và công tác Hội Phụ nữ toàn Ukraine nói chung. Đại sứ cũng chúc chị em luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng cho phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Một tiết mục biểu diễn của các chị em

Trên tinh thần cởi mở, đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội Hội Phụ nữ Việt Nam tại thành phố Kiev đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 21 thành viên. Đại diện các Hội đoàn thể phát biểu chúc mừng với những lẵng hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa. Các đại biểu cũng đã được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với những bài hát ca ngợi đất nước, nhân dân và phụ nữ Việt Nam do chính các chị em chuẩn bị và biểu diễn./.

PV (VOV-Moscow)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.