Chuyên mục
MC Diễm Quỳnh – Tôi nợ nước Nga những lần quay trở lại
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

MC Diễm Quỳnh – Tôi nợ nước Nga những lần quay trở lại

Thứ năm 16/01/2014 02:06 GMT + 7
Nước Nga đối với Diễm Quỳnh dường như đã thân quen từ lâu lắm. Mặc dù quỹ thời gian rất ít ỏi tại Matxcova nhưng chị đã không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào có thể để đi tham quan và tìm hiểu về thành phố xinh đẹp này.

Với lối dẫn chuyện thông minh, dí dỏm và súc tích Diễm Quỳnh luôn là một trong những MC đc đông đảo khán thính giả yêu mến nhất từ trước đến nay. Không chỉ gắn liền với những chương trình truyền hình Âm nhạc nổi tiếng của VTV3, Diễm Quỳnh còn là một trong số ít những MC có vinh dự được dẫn dắt rất nhiều các chương trình truyền hình trực tiếp quan trọng của cả nước cũng như của Đài Truyền Hình Việt Nam. Hiện nay, tuy đã rút lui về phía sau sân khấu và làm công việc chính là một nhà sản xuất truyền hình của VTV6 nhưng cái tên MC Diễm Quỳnh vẫn luôn được nhắc đến và sức hút của chị với khán giả chưa hề vơi đi chút nào. 

Nước Nga đối với Diễm Quỳnh dường như đã thân quen từ lâu lắm. Từ nhỏ chị đã được học tiếng Nga, được làm quen với lịch sử, văn hóa và con người Nga qua những trang sách vở, và rồi cái tình yêu với xứ sở bạch dương cứ âm ỉ lớn dần lên cùng với những dòng thơ Pushkin, với những tiểu thuyết kinh điển của Lev Tolstoy, Dostoevskii…, với những bản giao hưởng trữ tình của Tchaikovsky hay thấm đượm “tâm hồn Nga” từ những bức tranh của Levitan, Kramskoi, Aivazovsky, Surikov…

Ấy vậy mà cái duyên đến với nước Nga của Diễm Quỳnh chỉ mới bén khi chị được mời sang làm chương trình “Tết xa quê” 2014 – giao lưu với cộng đồng Việt Nam tại Matxcova và đại diện nhận quyên góp của kiều bào Nga cho chương trình “Cám ơn cuộc đời” của VTV. Vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, chị đã nhanh chóng hòa nhập vào được nhịp sống và thời tiết giá lạnh nơi đây. Với “Tết xa quê” Diễm Quỳnh thực sự đã chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất bằng sự chuyên nghiệp, tinh tế  và duyên dáng của mình. Kiều bào Việt tại Nga càng yêu quý chị hơn bởi sự thân thiện và gần gũi khi chị cùng đoàn đi giao lưu và tìm hiểu đời sống của bà con nơi xứ người.

Mặc dù quỹ thời gian rất ít ỏi tại Matxcova nhưng Diễm Quỳnh đã không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào có thể để đi tham quan và tìm hiểu về thành phố xinh đẹp này, mỗi một nơi đi qua đều đem lại cho nữ MC xinh đẹp những cảm xúc khó tả và chị đã không ngớt lời ca ngợi nước Nga mến yêu.

Trải lòng mình về chuyến đi này Diễm Quỳnh chia sẻ: “Đất nước Nga xinh đẹp, con người Nga thân thiện. Cái cảm giác của tôi, nói thế nào nhỉ, nó giống như được về nhà vậy, tôi đã được sống thật với một nước Nga mà tôi đã từng yêu trên sách vở. Cảm ơn Ban tổ chức, cảm ơn bà con cộng đồng người Việt tại Matxcova. Và tôi nợ nước Nga những lần quay trở lại!”.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của MC Diễm Quỳnh tại Matxcova:



 
 
MC Diễm Quỳnh đại diện nhận quyên góp của kiều bào tại Nga cho chương trình “Cám ơn cuộc đời” của VTV
 

Giao lưu tại Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga cùng ngài Đại sứ

 
Tác nghiệp giữa mùa đông xứ lạnh


Diễm Quỳnh vui tươi giữa quảng trường Đỏ
 

Lang thang dạo phố cổ Arbat và chụp hình lưu niệm trước căn nhà của đại thi hào Pushkin
 



Diễm Quỳnh rất yêu thích những đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống của Nga
   

Đến thăm di tích lịch sử Bức tranh tròn Borodino


Bên chân dung Đại tướng lỗi lạc Kutuzov
 

Nữ MC đặc biệt ấn tượng với Bức tranh tròn Borodino
 

Chiêm ngưỡngbức tranh “Chúa giáng thế” của hoạ sĩ thiên tài Ivannov tại Bảo tàng Mỹ thuật quốc gia Nga mang tên Trechyakov
 

“Người đàn bà rất quen” bên cạnh “Người đàn bà xa lạ”
 

Diễm Quỳnh rất yêu thích những bức tranh phong cảnh của Levitan
 

Chị đã đứng ngắm rất lâu trước họa phẩm nổi tiếng “Mùa thu vàng”


















Một số hình ảnh MC Diễm Quỳnh trẻ trung tinh nghịch cùng tuyết trắng nước Nga
         
Tin và ảnh: Xoăn
Nguồn: BBT Baonga.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.