Chuyên mục
Du lịch vòng quanh nước Nga với những câu tỏ tình cực chất
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Du lịch vòng quanh nước Nga với những câu tỏ tình cực chất

Chủ nhật 30/09/2018 09:32 GMT + 7
Nếu bạn có ý định tỏ tình tại một địa danh lãng mạn, nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ đến đâu? Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn nếu muốn tỏ tình với "crush" ở nước Nga xinh đẹp.


Hồ Baikal: Hồ Baikal là hồ sâu nhất thế giới, thấp hơn 1.642 m so với mực nước biển. Hồ là nơi sinh sống của hơn 1.700 loài động thực vật, hai phần ba trong số đó không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới. Xung quanh hồ Baikal có rất nhiều bức tường thành được dựng lên từ thời cổ xưa, có những bức tường dài hàng chục kilomet vào tận rừng sâu. Nơi đây cũng chứa rất nhiều bí ẩn chưa có lời giải đáp.


Công viên Victory (hay công viên Chiến Thắng): Một trong những khu tưởng niệm có ý nghĩa lịch sử to lớn, công viên Victory là biểu tượng cho chiến thắng hào hùng dân tộc Nga trước Đức Quốc Xã. Công viên khánh thành và mở cửa đón tiếp khách du lịch khi mua vé máy bay đi Nga vào năm 1995, đúng vào dịp kỷ niệm chấm dứt Thế chiến II lần thứ 50.


Điện Kremlin: Cung điện Kremlin nằm ngay trung tâm, bên bờ trái sông Moskva, trên đồi Borovitsk. Trong thế kỷ trước, hoàng đế Nga điều hành triều chính ở nơi đây. Ngày nay, cung điện vẫn sử dụng cho những cuộc gặp chính trị của các nguyên thủ quốc gia và là trụ sở văn phòng của cơ quan đầu não Nga. Từ cung điện Kremlin, bạn có thể nhìn ra Quảng trường Đỏ tại Moskva.


Quảng trường Đỏ: Là biểu tượng của thủ đô Moscow, điểm đến này luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí du khách. Tên gọi quảng trường Đỏ không có nguồn gốc từ màu sắc của gạch mà từ tên gọi trong tiếng Nga “krasnaya” có nghĩa là "đỏ" hay "đẹp". Từ này ban đầu được dùng để chỉ (với nghĩa "đẹp") nhà thờ thánh Basil, sau đó dần được chuyển để chỉ quảng trường cạnh đó.


Thung lũng Geysers: Ở Kamchatka thuộc viễn Đông Nga, Geysers là một trong những thung lũng suối nước nóng lớn nhất thế giới. Bạn sẽ lạc vào “trận địa thập diện mai phục” của những hố nước nóng trực trào phun lên từ mặt đất đẹp như tiên cảnh.️ Tuy nhiên  nếu chỗ nào có ngải cứu mọc, bạn có thể yên tâm sẽ không bị sa lầy hay bất chợt hoảng sợ trước những dòng nước nóng phun lên bất ngờ. 


Đồi Chim Sẻ: Đồi Chim Sẻ là một trong những điểm không thể bỏ qua với những ai có cơ hội đặt chân đến thủ đô Moscow xinh đẹp. Nếu nói điện Kremlin là trái tim của thủ đô thì đồi Chim Sẻ chính là tâm hồn của Moscow. Là điểm cao nhất trong 7 điểm cao của thành phố, đồi Chim Sẻ là nơi lý tưởng để xây đài vọng cảnh. Vào những ngày đẹp trời, từ đây chúng ta có thể nhìn thấy gần như toàn cảnh thủ đô nước Nga.


Thành phố Suzdal: Tọa lạc bên dòng sông Kamenka êm đềm, một nhánh của sông Nerli, Suzdal là một trong các thành phố Vành đai vàng của nước Nga, cách Vladimir 26 km về phía Bắc. Suzdal nhỏ nhắn, yên ả với những hàng cây xanh mướt vào mùa hè. Đặt biệt, xe ngựa vẫn là phương tiện di chuyển phổ biến ở thành phố ngàn năm tuổi này. 


Nhà thờ Hồi giáo Nurulla: Là công trình được Unessco chứng nhận di sản thế giới, Nurulla tượng trưng cho lối kiến trúc riêng của đạo Hồi giáo. Kiến trúc này bao gồm nhiều chi tiết khác nhau như mộ chí, lâu đài, trại lính… Hàng năm, nhà thờ tổ chức các lễ nghi của đạo Hồi, thu hút lượng lớn tín đồ trong đạo cũng như du khách bốn phương đến tham quan. 


Tháp Ostankino: Ostankino là tháp radio và vô tuyến truyền hình, được mệnh danh là vẻ đẹp của thành phố Moscow. Tòa tháp từng giữ vị trí quán quân về độ cao gần một thập kỷ với kết cấu độc lập cao 540 m. Ostankino là địa điểm thu hút khách nổi tiếng. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Moscow từ trên tòa tháp.


Vân Anh - Ảnh: Dhn2018 Nostalgia
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.