Chuyên mục
Tin ảnh: Giải bóng đá Đoàn kết ( Moskva) 2011- điểm kết nối công nhân Việt
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin ảnh: Giải bóng đá Đoàn kết ( Moskva) 2011- điểm kết nối công nhân Việt

Thứ sáu 06/04/2012 19:48 GMT + 7

Nhân dịp kỷ niệm Ngày giải phóng Sài gòn thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1-5, CLB May Thăng Long ( Moskva) đứng ra tổ chức giải thi đấu bóng đá mang tên Đoàn kết. Giải bóng đá có sự tham dự 6 đội đại diện của các công ty may tại thủ đô Moskva và vùng ngoại ô, bao gồm: Công ty  New Century, Công ty Gold Star, Công ty Bảo Kiên, Liên quân Cty Druzba & Bayron fashion, Công ty  D&H Taldom, Công ty L& H fashion.

Lúc 12 giờ trưa ngày 1-5, trên sân bóng đường Заречная tại thành phố Ivantievka (ngoại ô Moskva), gần một nghìn người tham dự đã tụ tập trong không khí tưng bừng của ngày lễ, cổ vụ sôi động cho những cầu thủ không chuyên đam mê bóng đá. Những đường chuyền đẹp, những cú sút vượt cầu môn đã mang lại những tràng vỗ tay vang dội, thổi vào lòng bao người con xa xứ những tình cảm nồng ấm giữa chút se lạnh của nước Nga.

Ngoài những trận bóng thu hút sự tham gia của phái mạnh, ban tổ chức còn tổ chức giải kéo co dành cho các chị em phụ nữ. Những tiếng cười, tiếng vỗ tay hò reo càng làm tăng thêm sức mạnh từ bàn tay khéo léo của các cô gái vốn ngày đêm làm ra nhiều sản phẩm may mặc trên đất bạn.

Giải thi đấu đã khép lại, chiếc cúp chỉ được trao cho một đội chiến thắng, nhưng âm hưởng của niềm vui và hạnh phúc vẫn đọng lại trong mắt của tất cả những người tham dự, thêm vào đó là chút luyến tiếc những phút giây đã qua.

Mong sao những hoạt động thể thao bổ ích mang tính chất cộng đồng như thế này lại có thể được tổ chức thường xuyên hơn để ngày càng kết gắn những tấm lòng người Việt nam xa xứ.

(BBT Baonga.com)

Chùm ảnh: Giải Bóng đá Đoàn kết ( Ảnh do Ban tổ chức: CLB May Thăng long cung cấp)

Kết thúc giải bóng đá Đoàn Kết, đội bóng Cty Bảo Kiên dành chức vô địch.
Ảnh ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với đội bóng:




Công ty Bảo Kiên (áo đỏ ) - Công ty New Century (áo trắng )


D&H fashion (áo trắng) - Công ty Gold Star (áo da cam)



Liên quân Cty Druzba & Bayron fashion (áo vàng đỏ) - L& H IvantIevka (áo màu xanh thiên thanh)



Liên quân Cty Druzba & Bayron fashion chụp ảnh lưu niệm với đội nữ vô địch kéo co



Không khí rộn ràng ngày khai mạc


Để cổ vũ cho giải bóng đá Đoàn kết có 4 đội nữ kéo co trước giờ khai mạc


Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên


Đôi bóng công ty Bảo Kiên nhận cúp và huy chương vàng




Đội nữ vô địch giải kéo co - công ty Gold Star


Đội bóng công ty Gold Star đạt giải nhì
Nguồn: BCH Hội
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.