Chuyên mục
Giải bóng đá MÙA THU MADI 2012
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giải bóng đá MÙA THU MADI 2012

Thứ hai 01/10/2012 15:26 GMT + 7
Giải bóng đá MÙA THU MADI-2012 được tổ chức tại sân bóng MAGNIT diễn ra trong ba ngày 23, 29 và 30 tháng 9 trong điều kiện thời tiết se lạnh của mùa thu Mátxcơva. Song với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình của ban tổ chức, tổ trọng tài, cùng sự nỗ lực của toàn thể cầu thủ, cổ động viên các đội đã làm nên thành công của giải bóng đá MÙA THU MADI năm nay. 
 
Giải bóng đá MÙA THU 2012 là hoạt động thể thao hàng năm của lưu học sinh Việt Nam đang học tập tại MADI nhằm duy trì, phát triển tinh thần tập luyện, thi đấu môn bóng đá nói riêng và phong trào thể thao nói chung trong LHS Việt Nam tại MADI. Đây cũng là dịp tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu lẫn nhau giữa LHS các khoa và các bạn sinh viên dự bị mới.

Giải bóng năm nay  đã quy tụ được 04 đội bóng tham dự, đến từ các Chi đoàn Nghiên Cứu Sinh, Kinh Tế, Cầu đường, Dự Bị-Quản lý. Giải lần này được thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn đội vô địch. Giải đấu kết thúc  có tổng cộng 19 bàn thắng được ghi, bình quân 3.17 bàn/trận. Qua 6 trận đấu, mỗi trận cầu đều thể hiện một sắc thái khác nhau và đa phần đều diễn ra hấp dẫn, căng thẳng, đầy kịch tính với những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. 

Nhìn chung, các đội bóng tham dự giải đều có sự chuẩn bị chu đáo, các cầu thủ bước vào giải với tinh thần rất cao, sức khỏe tốt. Chính vì vậy, mặc dù thi đấu với mật độ dày, song các cầu thủ đã thể hiện một nền tảng thể lực sung mãn, thi đấu tận tình, đầy quyết tâm cho đến phút cuối cùng của trận đấu.

Giải bóng đá MÙA THU MADI-2012 kết thúc với kết quả cuối cùng của giải đấu phản ánh đúng thực lực của các đội bóng . Kết quả cụ thể như sau:

- Giải Nhất: Chi đoàn Dự Bị-Quản lý.

- Giải Nhì:   Chi đoàn Nghiên cứu sinh.

- Giải phong cách: Chi đoàn Cầu Đường.

- Vua phá lưới : Nguyễn Anh Hoàng với 5 bàn thắng.

- Cầu thủ được yêu thích nhất MADI qua hệ thống bình chọn facebookcủa đơn vị LHS MADI: Nguyễn Anh Hoàng với 36%.

- Giải cổ động viên MADI: Chi đoàn Kinh tế.

Cuối cùng, giải bóng đá MÙA THU MADI-2012 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Giải đấu đã kết thúc để lại trong lòng người hâm mộ, khán giả MADI những cảm xúc không thể nào quên. Vẫn biết trong thi đấu có người thua kẻ thắng nhưng quan trọng nhất là chúng ta đã được sát cánh bên nhau thi đấu không mệt mỏi vì màu cờ sắc áo của đội nhà. Chúc mừng đội Dự Bị đã giành chức vô địch.

Cuộc vui nào cũng có hồi kết, kết thúc giải đấu các bạn lại quay trở lại với công việc học tập và nghiên cứu, nhưng ký ức về một giải đấu thành công, một sân chơi vui vẻ sẽ còn đọng lại trong lòng mỗi vận động viên, mỗi cổ động viên. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các VĐV, trọng tài, cùng CĐV của tất cả các đội. Hẹn gặp lại các bạn trong mùa giải năm tới “ MADI FOOTBALL LEAGUE - 2013”.

Dưới đây là một vài hình ảnh của giải đấu:















































Ban tổ chức
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.