Chuyên mục
Robot tình dục là cứu tinh của nhiều cặp vợ chồng?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Robot tình dục là cứu tinh của nhiều cặp vợ chồng?

Thứ bảy 18/05/2019 16:21 GMT + 7
Mặc dù nhiều người sợ rằng robot tình dục sẽ gây ảnh hưởng xấu đối với cuộc sống của con người, nhưng vẫn có những ý kiến cho rằng chúng cũng có mặt tích cực.

Robot tình dục ngày càng được ưa chuộng ở nhiều đất nước

Kể từ lần xuất hiện đầu tiên năm 2017, robot tình dục ngày nay đã trở nên khá phổ biến ở nhiều quốc gia. Không chỉ tác động lớn đến những người đang yêu, chúng còn "xâm nhập" vào các nhà thổ trên khắp châu Âu.

Thực tế, robot tình dục sẽ giữ vai trò lớn trong ngành công nghiệp mại dâm hợp pháp, Sky, một cô gái hành nghề mại dâm hợp pháp tại nhà thổ Sheri’s Ranch ở bang Nevada, Mỹ, chia sẻ.

Theo Sky, robot tình dục sẽ là cứu tinh của nhiều cặp vợ chồng vì các cặp đôi vẫn được đáp ứng nhu cầu mà không bị coi là ngoại tình.

"Trong tương lai, robot tình dục có thể là cách mà những người hành nghề mại dâm hợp pháp dùng để hướng dẫn cho khách hàng cải thiện đời sống tình dục mà vẫn duy trì sự chung thủy", Sky chia sẻ trên Daily Star.

Robot tình dục là cứu tinh của các cặp đôi?

Trước đây, cô gái mại dâm Mỹ cho biết những người như cô không chỉ cung cấp trải nghiệm tình dục cho khách mà còn hướng dẫn họ về đời sống tình dục.

"Nhiều người đàn ông và phụ nữ đến tìm tôi chỉ để học cách giúp họ làm tốt "chuyện giường chiếu". Tôi từng gặp những cậu trai tân không có kinh nghiệm với phụ nữ hay những phụ nữ gặp khó khăn với khoái cảm khi quan hệ. Những người như chúng tôi sẽ là người hướng dẫn tốt nhất vì chúng tôi có kinh nghiệm trong chuyện này", Sky cho hay.

Giờ đây, robot tình dục sẽ đảm nhiệm vai trò ấy. Nhưng xét cho cùng, chúng cũng chỉ là một công cụ và không thể giúp cải thiện đời sống tình dục nếu con người không còn nhiệt tình.

Nguyễn Thái - Daily Star
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.