Chuyên mục
Phụ nữ hãy ''khôn ngoan'' cả khi biết chồng ngoại tình!
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phụ nữ hãy ''khôn ngoan'' cả khi biết chồng ngoại tình!

Thứ hai 27/03/2017 03:09 GMT + 7
Chồng bạn đang hoặc cơ nguy cơ ngoại tình? Dưới đây là những cách giữ chồng hiệu quả nhất mà những bà vợ thông minh nên sử dụng để trở thành một người vợ khôn ngoan, khiến chồng vừa sợ, vừa nể!


1. Bình tĩnh trong mọi tình huống:

Đây chính là một trong những cách khiến chị em có thể bình tâm lại mà nghĩ về cuộc hôn nhân của mình, thay vì la ôm lên, và vô tình đẩy cuộc hôn nhân của bạn không hồi cứu vãn, mặc dù bạn không muốn ly hôn, không muốn tan nát gia đình.

Điều đầu tiên khi biết chồng mình ngoại tình, bạn hãy điều tra cho thật kĩ, nén cơn tức giận, hờn tủi lại, hãy tìm và tập hợp những bằng chứng, những căn cứ để biết, chồng mình liệu đã ngoại tình hay chưa? Đừng để vợ chồng nghi kỵ, tranh cãi lẫn nhau vì những điều vô căn cứ, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc một đời của đôi bạn.

2. Hãy xem xét lại chính bản thân mình, sai ở đâu, sửa ở đấy:

Sự suy xét lại bản thân mình, đó chính là cách để phụ nữ tìm ra nguyên nhân khiến đàn ông chán vợ, không hài lòng với cuộc sống hôn nhân mà ra ngoài tìm người khác. Việc suy xét này cũng góp phần làm bạn biết bản thân thiếu điều gì, chưa hoàn thiện điều gì, dù không chắc có thể tha thứ cho chồng hay không. Đó cũng là một cách gián tiếp giúp bạn hoàn thiện bản thân mình hơn, giúp bạn sống tốt hơn trong những năm tháng tiếp theo.

Bên cạnh đó, xem xét lại bản thân còn là hành động xem xét lại mức độ nghiêm trọng hay không của việc chồng ngoại tình, không còn chung thủy của vợ. Nếu nguyên nhân là từ người phụ nữ, bạn hãy cố gắng thay đổi để thay đổi suy nghĩ của chồng về người bạn đời của mình. Phụ nữ muốn đàn ông tôn trọng, yêu thương, biết mỗi mình vợ, đẹp về vẻ ngoài, khôn ngoan từ khí chất chính là những bí quyết vàng mà bất kì chị em nào cũng nên học hỏi.

3. Hãy nói chuyện với chồng, với người thứ 3 để hiểu hôn về mức độ ngoại tình của chồng bạn:

Mỗi một người sống trên đời này, hầu như đều sợ miệng lưỡi thế gian, và hơn hết, những người làm điều không tốt, họ đều sợ tai tiếng không tốt. Do đó, bạn hãy tìm cách nói chuyện phải trái, khôn ngoan với người thứ 3. Nếu có thể, hãy thử đề nghị cô ta về việc trả anh ấy về với gia đình, với nơi anh ấy thuộc về.

Mặt khác, bạn hãy tìm cách ngồi xuống nói chuyện với chồng mình, nếu nguyên nhân từ bạn, khiến chồng khó chấp nhận, chán nản và xảy ra chuyện ngoại tình, bạn hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút để có thể cứu vãn cuộc hôn nhân của chính bạn. Ai cũng có sai lầm, nếu mức độ ngoại tình của chồng bạn không quá đáng, chồng bạn đã hối lỗi và muốn quay về bên vợ con, hãy mở lòng tha thứ, bạn nhé!

Trường hợp mức độ ngoại tình của chồng bạn là khó có thể tha thứ, anh ấy có thói lăng nhăng cao độ chứ chẳng phải vợ không tốt, không làm tròn bổn phận hay thỏa mãn với chồng, bạn hãy cố gắng buông bỏ để tìm thấy an yêu cho chính mình. Phụ nữ nên nhớ, cái gì cầm lên được, chúng ta có thể hoàn toàn bỏ xuống được. Có thể thời gian đầu hơi khó khăn, khó từ bỏ những thứ đã thuộc về mình, những điều khá quen thuộc, và người đàn ông là chồng mình, cha của những đứa con, nhưng bạn hãy mạnh mẽ, dứt khoát, đừng để bản thân bi lụy mà làm cha mẹ khổ tâm, con cái cũng không vui vẻ vì bố mẹ cứ tranh cãi, "chiến tranh" với nhau hằng ngày.

Xuân Phúc
Nguồn: phununews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.