Chuyên mục
Nở rộ dịch vụ ''cắt đuôi'' bồ nhí của chồng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nở rộ dịch vụ ''cắt đuôi'' bồ nhí của chồng

Thứ bảy 10/09/2016 06:20 GMT + 7
New York Times có bài viết thú vị về dịch vụ “cắt đuôi” nhân tình của các ông chồng trăng hoa ở Trung Quốc.

Đường Đông Nam Kinh, quận Hoàng Phố - một con phố sầm uất ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc (Ảnh: wordpress.com)

Chị Vương, 39 tuổi ở Thượng Hải, Trung Quốc gần như “quẫn trí” khi phát hiện những tin nhắn “tình tứ” trong điện thoại của chồng với một đồng nghiệp cấp dưới. “Tôi thức trắng hàng đêm và không thể ngừng khóc. Tôi rất đau đớn”, chị Vương chia sẻ.

Sau nhiều đêm suy nghĩ, Vương quyết định hành động, chị tìm đến dịch vụ “cắt đuôi tình nhân” qua một trang mạng trực tuyến.

Dịch vụ “cắt đuôi bồ nhí” của các ông chồng thích “ăn nem” đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại các thành phố lớn của Trung Quốc, khi nền kinh tế lớn thứ hai thế giới đang khiến cho đàn ông đại lục tăng thu nhập và các vụ ngoại tình có dấu hiệu gia tăng. Khoản phí để trả cho dịch vụ này có thể lên tới hàng chục ngàn USD, không hề nhỏ nhưng lại được không ít người vợ sử dụng như một con bài cuối cùng trong tay hòng cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Các “nhà cung cấp” dịch vụ sẽ khéo léo thâm nhập vào cuộc sống của các cô bồ nhí, bố trí người tiếp cận, làm thân rồi lấy lòng các cô gái thường là trẻ đẹp này, rồi chia tách các cô với mối quan hệ bất chính.

Các chi phí thậm chí còn có thể tăng nếu “nhà cung cấp” cần thuê căn hộ đắt tiền, xe hơi để… làm thân các cô bồ nhí của chồng. Theo “lệ”, khách hàng phải trả trước một nửa số tiền hàng chục ngàn USD, sau khi “xong xuôi”, họ phải trả nốt phần còn lại. Nếu “nhà cung cấp dịch vụ” không thành công, khách hàng là các bà vợ sẽ được hoàn tiền.

Lại nói về trường hợp của người phụ nữ tên Vương ở Thượng Hải, chị quyết định thuê một công ty có tên là Vệ Tình để “xử lý” bồ nhí của chồng. Công ty nói trên cam kết sẽ giúp chị “thuyết phục” tình nhân của chồng bằng cách chuyển cô bồ đến làm việc ở một thành phố khác, lương cao hơn, tránh xa chồng của chị Vương. Mặc dù không tiết lộ về chi phí phải trả cho “thỏa thuận” này, song chị Vương cảm thấy như trút được gánh nặng, chị nói: “Tôi chẳng quan tâm cô ta sống ra sao. Tôi cảm thấy tâm lý được giải tỏa khi chồng tôi quay trở về”.

Giám đốc công ty Vệ Tình – nơi đã “cứu vãn” cuộc hôn nhân của chị Vương ở Thượng Hải cho biết, công ty của ông này đã hoạt động từ năm 2001 và hiện nay đã “phát triển mạng lưới” ra 59 thành phố khắp Trung Quốc.

Ngoài ra, theo Khương Nạp – một người cũng đang điều hành công ty chuyên về dịch vụ “cắt đuôi bồ nhí” ở Thâm Quyến, Trung Quốc chia sẻ, công ty của anh này đã tuyển dụng các nam nhân viên từ mạng xã hội – công việc của những người này là “thu hút” các cô bồ nhí của các ông chồng bằng ngoại hình ưa nhìn, tính cách dễ chịu. Tuy nhiên, các nam nhân viên này phải có các “ngón nghề” để không rơi vào các mối quan hệ phức tạp. Khi đối tượng bị… thuyết phục, họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài dịch vụ “cắt đuôi” thì các công ty này còn hướng dẫn cách người vợ “F5” bản thân để kéo chồng “quay trở về”.

Tờ New York Times dẫn lời ông Lưu Vĩ Dân, Giám đốc Hiệp hội Tư vấn Hôn nhân và gia đình Quảng Đông, Trung Quốc cho rằng, dịch vụ “cắt đuôi bồ nhí” không phải giải pháp tối ưu cho các cuộc hôn nhân mà trong đó, người chồng ngoại tình: “Kiểu dịch vụ này không thực sự khiến người chồng quay lại với gia đình. Những vấn đề thực sự trong hôn nhân cần được cả vợ lẫn chồng cùng nhau giải quyết”, ông Lưu nói.

Hương Mai (Theo NY Times)
Nguồn: baogiaothong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.