Chuyên mục
Ngay sau ngày cưới đã không thấy chiếc xe ô tô 2 tỷ đồng đâu, tôi hỏi thì mẹ chồng trả lời một câu lạnh tanh khiến tôi như phát điên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ngay sau ngày cưới đã không thấy chiếc xe ô tô 2 tỷ đồng đâu, tôi hỏi thì mẹ chồng trả lời một câu lạnh tanh khiến tôi như phát điên

Thứ ba 03/09/2019 16:33 GMT + 7
Người phụ nữ sướng hay khổ là ở tấm chồng nên trước khi lấy chồng tôi đã phải chọn chồng rất cẩn thận kỹ lưỡng.

Tôi là giáo viên dạy cấp 3, lương tháng tuy không cao nhưng ổn định, nên có rất nhiều người đàn ông có công việc tốt ngoại hình được đến hỏi cưới. Trong số đó tôi kết nhất là Quang, tuy anh ấy không có ngoại hình ưu tú nhưng lại có chiếc xe trắng rất sang trọng.

Anh ấy không nói về giá của chiếc xe bao nhiêu nhưng tôi có người chị họ bán xe hơi nên biết con xe đó giá những 2 tỷ đồng. Quang là trưởng phòng trong công ty xây dựng, nghe nói là đang rất phát triển.

Trước ngày cưới anh ấy có đưa tôi về thăm gia đình vài lần. Nhìn căn nhà cấp 4 bình thường trái ngược với chiếc xe ô tô 2 tỷ đồng mà anh đi, khiến tôi ngạc nhiên. Dường như Quang đã đoán được thắc mắc của tôi, nên anh bảo là sau này cưới xong chúng tôi sẽ mua nhà chung cư ở chứ không ở cùng bố mẹ, nên không muốn sửa chữa để tiết kiệm tiền.

Mang tiếng anh là trưởng phòng nhưng chỉ chụp vài phô ảnh. (Ảnh minh họa)
 
Nghe Quang nói thế tôi thấy hợp lý và rất vui vì sau khi cưới không phải sống chung với gia đình chồng.

Ngày chụp ảnh cưới, mang tiếng anh là trưởng phòng nhưng chỉ chụp vài ảnh trong studio, cảnh thì toàn ghép, có hỏi thì anh bảo chụp ảnh nhiều rồi sau này cũng cho vào góc tủ quá lãng phí. Anh không muốn tốn quá nhiều tiền vào việc cưới xin vì muốn để dành tiền mua nhà. Ý kiến của anh đưa ra khiến tôi rất ủng hộ nên vui mừng cùng Quang thực hiện kế hoạch tiết kiệm chi phí trong đám cưới.

Vì thế mà đám cưới của chúng tôi rất đơn giản, thậm chí người tham dự cũng rất ít, khách tham dự nhà nữ áp đảo nhà nam. Người ngoài nhìn vào ái ngại cho tôi khi phải gả vào nhà chồng bình thường. Nhưng trong đầu tôi vẫn rất tự tin hãnh diện vì chỉ sau đám cưới này thôi, vợ chồng tôi sẽ mua căn nhà chung cư để ở, lúc đấy ai dám coi thường chúng tôi nữa.

Sáng sớm sau ngày cưới, tôi bị đánh thức bởi tiếng đập cửa rầm rầm. Mắt nhắm mắt mở ra mở cửa, mẹ chồng đứng ngoài gằn giọng bảo 6h sáng rồi mà không dậy đi mua thức ăn cho cả nhà sao.

Rất khó chịu trong lòng nhưng vì nghĩ không bao lâu nữa sẽ ra ở riêng, nên tôi chỉ vâng dạ rồi hớt hải chạy ra cửa mua đồ ăn sáng. Nhưng tôi hoảng sợ chạy trở vào nhà kêu mọi người dậy hết, nói là chiếc xe đậu trên vỉa hè không cánh mà bay rồi.

Tôi đau khổ buồn chán lắm chẳng biết phải làm sao nữa? (Ảnh minh họa)

Mẹ chồng lững thững bước đến chỗ tôi bảo: "Chiếc xe đó là con trai tôi đi thuê, hôm qua hết hợp đồng nên trả rồi, có vậy mà làm như cháy nhà". Mẹ chồng tôi nói xong quay vào nhà như không có chuyện gì xảy ra, để mặc tôi đứng chết lặng người.

Sau vài phút trấn tĩnh lại tôi lao như điên lên phòng ngủ hỏi thực hư chuyện chiếc xe. Quang không phủ nhận lời mẹ nói, anh bảo tôi cứ bình tĩnh, sau này anh kiếm được tiền sẽ mua chiếc xe giống hệt như thế cho tôi lái.

Tôi thất vọng lắm, lại cảm thấy nhục nhã vì mình cả tin, không chịu tìm hiểu kỹ lưỡng nhà chồng. Tôi nào ngờ được người chồng bảnh bao, ăn mặc đẹp đẽ, lái ô tô xịn, tất cả chỉ là vỏ bọc bề ngoài được trang hoàng để lừa cưới tôi.

Giờ mọi chuyện ván đã đóng thuyền thì phải làm sao đây hả mọi người? Cứ thế này sống chung một nhà với bố mẹ chồng thì tôi không chịu được mất.

Mi
Nguồn: helino.ttvn.vn
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.