Chuyên mục
Mẹ chồng đay nghiến vì tôi trót “ăn cơm trước kẻng”
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mẹ chồng đay nghiến vì tôi trót “ăn cơm trước kẻng”

Thứ bảy 21/09/2019 15:10 GMT + 7
Mẹ chồng lo ngại nhất là nếu tôi đẻ con gái, nó theo “zen” mẹ lại sống buông thả, dễ dãi thì vô phúc cho nhà bà.

Tôi có bầu được 3 tháng thì phải cưới vội vì sợ cái bụng ngày một to, không giấu được. Khi chúng tôi đề cập chuyện cưới xin vì lý do này, mẹ chồng tôi tuy không phản đối nhưng bà cũng tỏ thái độ không vui. Dù thế thì đám cưới của chúng tôi vẫn được gấp rút tiến hành.

Mẹ chồng và em gái chồng nói rằng, con gái nhà lành không ai sống buông thả như thế. (ảnh minh hoạ- vietgiaitri).

Ngay những ngày đầu về làm dâu, tôi đã gặp thái độ lạnh nhạt của mẹ chồng và em gái chồng. Có lần tôi đi chợ về đến cửa còn nghe mẹ và em gái chồng nói chuyện với nhau về tôi, rằng con gái nhà lành không ai sống buông thả như thế. Em gái chồng thậm chí còn ví tôi như gái gọi, lợi dụng nhà chồng để được ở lại Hà Nội… Tôi rất đau lòng như vẫn phải làm như không biết để không khí gia đình đỡ căng thẳng.

Tôi cứ tưởng họ chỉ nói chuyện sau lưng tôi như vậy, nhưng một hôm chỉ có tôi với mẹ chồng ở nhà, bà đã gọi tôi ra và nói chuyện. Bà hỏi ở nhà tôi được bố mẹ dạy dỗ như thế nào mà lại “ăn cơm trước kẻng” như thế, ngày xưa ở làng bà là phải gọt gáy bôi vôi thả trôi sông… Song điều bà lo ngại nhất là nếu tôi đẻ con gái, nó theo “zen” mẹ lại sống buông thả, dễ dãi thì vô phúc cho nhà bà.

Nghe mẹ chồng nói, tai tôi như ù đi, tôi không ngờ rằng việc mình có bầu trước khi cưới đối với gia đình nhà chồng lại nghiêm trọng đến như vậy. Giờ tôi đang mang bầu, nhưng lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng khi sống cùng mẹ chồng và em chồng. Tôi rất lo con tôi sẽ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng không vui của người mẹ.

Tôi chỉ muốn sống yên thân trong nhà chồng, nhưng giờ tôi chưa biết làm cách nào. Nếu tôi cứ nhẫn nhịn thì lâu dài mẹ chồng có tha thứ và thoải mái với tôi không. Tôi thực sự thấy khổ tâm lắm.

PV
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.