Chuyên mục
Chồng tế nhị 'dạy' tôi chuyện chăn gối
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chồng tế nhị 'dạy' tôi chuyện chăn gối

Thứ bảy 06/10/2012 04:22 GMT + 7
Vợ chồng tôi dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ về công việc, gia 
đình, con cái, và kết thúc câu chuyện luôn là những màn ‘mây mưa’ bất 
tận.

Vì công việc chúng tôi không thể ở gần nhau mỗi ngày nhưng vẫn tranh thủ thời gian tối đa bên nhau để được tận hưởng niềm hạnh phúc đó.
 
Tôi cũng lập gia đình gần 10 năm và có 2 con nên có thể nói là có trải nghiệm chứ không nói trên lý thuyết. Trước khi lập gia đình tôi chưa từng "chung đụng" với ai và cũng thuộc dạng gái ngoan, thiếu kiến thức về tình dục.

Đến gần ngày cưới thì trong một lần rảnh ngồi nói chuyện với anh đồng nghiệp lớn tuổi, anh ấy chỉ khuyên mình nên ghi nhớ một điều là có đến 90% trường hợp ly dị là do trục trặc về tình dục mà người ta thường hay nói lý do là không hợp nhau. Tôi cũng ghi nhớ lời anh bạn nhắc bằng nhiều hoài nghi vì chẳng biết hôn nhân của mình ra sao dù biết rằng tôi và chồng đều là những trí thức và có nhân cách tốt.

Trải qua 2 năm đầu, thực lòng tôi rất hoang mang cái gọi là hưởng thụ hay lên đỉnh vì thực sự không thấy khoái lắm chuyện này. Chồng tôi rất tế nhị hỏi han, chia sẻ, dạy dỗ nên tình hình có được cải thiện dần dần. Chồng vui lên thấy rõ khi anh ấy thực sự thỏa mãn và phấn khích khi tôi chiều đúng ý anh. Chúng tôi nỗ lực hài hòa cả hai mặt tâm hồn và thể xác nên sau 2 năm đầu tình hình ngày càng tốt lên.

 

Hai năm tiếp theo tôi có em bé và nuôi con nhỏ nên tình hình cũng lắng dịu bình bình trôi qua và anh cũng bận tập trung lo cho sự nghiệp. Sau khi có bé thứ 2 thì kinh tế tốt hơn, công việc cũng đi dần vào ổn định nên chúng tôi có nhiều thời gian hơn để hưởng thụ. Vợ chồng tôi dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ về công việc, gia đình, con cái, và kết thúc câu chuyện luôn là những màn ‘mây mưa’ bất tận.

Tôi đã hoàn toàn hiểu được gần như tận cùng của sự dâng hiến và hạnh phúc khi được hưởng thụ. Vì công việc chúng tôi không thể ở gần nhau mỗi ngày nhưng vẫn tranh thủ thời gian tối đa bên nhau để được tận hưởng niềm hạnh phúc đó. Chúng tôi như quấn lấy nhau dù chỉ xa nhau có vài ngày. Nhiều khi tôi tự hỏi nếu mình cứng nhắc, không lắng nghe mà chấp nhận cái quan điểm ít cởi mở về tình dục thì chắc chắn cuộc sống của chúng tôi sẽ không thể nào thú vị và mỹ mãn như hiện nay.

Do vậy, nhiều khi trộm nghĩ nếu chúng tôi không hoàn toàn thỏa mãn thì cũng không chắc cả hai chúng tôi không tìm kiếm cái gì đó ở ngoài. Vì công việc chúng tôi có vô vàn cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác giới mà tôi thì xinh đẹp, khá thành đạt, còn chồng thì rất hiểu tâm lý phụ nữ.

Khi tôi đem vấn đề này nói chuyện với bạn bè thì khoảng 50% bạn nữ của tôi trả lời rằng họ không biết cái gọi là ‘đỉnh’ là gì cả. Họ chỉ nghĩ đơn giản là phải chiều chồng nếu không chồng sẽ đi ra ngoài bậy bạ. Có khoảng 10% còn chiều chồng theo cơ chế xin cho, mà đặc biệt là xin ba bốn lần mới cho một lần. Thậm chí có người còn ghét chuyện quan hệ vì nó làm họ đau đớn về mặt thể xác mà vẫn cố chịu đựng.

Quan sát về độ hài lòng về đối tác (vợ- chồng) của 2 nhóm bạn kể trên thì hầu hết họ không được hài lòng về bạn đời của mình trong mối quan hệ hàng ngày như ít giúp đỡ vợ, khả năng kiếm tiền kém, không chiều chuộng... Tôi không biết tại mặt tinh thần không hòa hợp thì dẫn đến trục trặc về mặt tình dục hay không nhưng tôi chắc chắn là có ảnh hưởng. Hầu hết hai đối tượng kể trên đều có chung quan điểm là "vì con".
Tôi thấy khi người ta yêu nhau và thực sự hài lòng về nhau thì cả hai sẽ biết cách tạo sự hòa hợp tối đa về tinh thần lẫn thể xác để duy trì hạnh phúc. Phụ nữ hay nam giới cũng đều là con người có nhu cầu như nhau nên chẳng có lý do gì phụ nữ không được hay không nên có quan điểm cởi mở về tình dục.

Chúc tất cả mọi người sẽ tìm được độ hài hòa cao nhất trong quan hệ vợ chồng.
 
Theo VnExpress
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.