Chuyên mục
Chồng đang say sưa ôm hôn bồ nhí trong quán thì giật mình thấy vợ mặc váy xẻ ngực đi vào, hành động của cô mới làm anh sốc nặng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chồng đang say sưa ôm hôn bồ nhí trong quán thì giật mình thấy vợ mặc váy xẻ ngực đi vào, hành động của cô mới làm anh sốc nặng

Chủ nhật 07/07/2019 12:39 GMT + 7
Trưa hôm đó, đang ngồi vuốt ve ả bồ nhí trong quán cà phê thì Nam trợn mắt khi thấy vợ đi vào...

Cuộc sống hôn nhân những năm đầu của vợ chồng Nga khá viên mãn, nhất là khi Nga sinh cho chồng cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh đáng yêu, giống bố y đúc, vợ chồng cô lại càng thêm phần quấn quýt.

Vậy nhưng đúng hôm con trai sinh nhật 1 tuổi thì Nga phát hiện bí mật động trời của chồng. Chẳng là hôm ấy, Nga có việc cần gọi điện nhưng máy cô hết pin, cô đành mượn tạm máy chồng. Đúng lúc đó có tin nhắn mới gửi tới máy Nam, Nga tò mò mở xem ai gửi thì chết điếng với dòng tin: "Nhớ cưng quá, mới 1 ngày không gặp mà em không chịu nổi".

Ảnh minh họa.

Tất cả như sụp đổ dưới chân Nga ở ngay khoảnh khắc đó. Đầu óc cô quay cuồng, cổ họng như tắc nghẹn, Nga vẫn cố bình tĩnh tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Cả đêm hôm ấy, cô trằn trọc trong nước mắt, thật sự Nga muốn gọi Nam dậy mà gào thét, cắn xé anh thành trăm mảnh. Nhưng không, cô hiểu tính Nam hơn ai hết, nếu không bắt tận tay, day tận trán thì nhất định anh không bao giờ chịu thừa nhận. Hơn nữa, cô cũng không muốn đánh ghen kiểu túm tóc, xé quần áo làm gì. Với cô làm như vậy chỉ thêm ê chề. Cô sẽ mang Nam trở lại theo cách của riêng mình.

Phân tích tìm hiểu thật kỹ, cô đoán rằng Nam cặp bồ vì chán thân hình xập xệ của vợ sau sinh. Nghĩ cũng phải, từ ngày đẻ xong Nga cứ vùi đầu vào chăm con, đâu có thời gian dành cho bản thân nữa. Vậy là việc đầu tiên cô làm là gọi về quê nhờ mẹ tìm cho 1 người giúp việc đáng tin cậy giúp cô chăm con, làm việc nhà để mình có thời gian chăm sóc bản thân. Từ đầu tóc tới hình thể của cô mỗi ngày một thay đổi khiến Nam ngỡ ngàng. Đã vậy, thi thoảng cô lại ra ngoài tới muộn mới về, bỏ mặc bố con anh với giúp việc khiến Nam không thể không thắc mắc, không ít lần Nam làu bàu: "Dạo này em có chuyện gì mà thấy cứ đi sớm về muộn vậy?".

Chồng hỏi, Nga chỉ trả lời úp mở qua loa càng làm Nam để ý. Cho đến trưa hôm đó, đang ngồi vuốt ve ả bồ nhí trong quán cà phê thì Nam trợn mắt khi thấy vợ đi vào. Nga mang đôi guốc cao tới chục phân, váy xẻ ngực, trễ vai lại còn để hở cả tấm lưng trần quyến rũ hút hồn khiến Nam sặc nước.

"Sao thế anh?", cô bồ ngồi bên vừa hỏi vừa cuống quýt lấy giấy lau cho Nam. Anh vội vàng cúi gằm mặt, kéo ghế gần chậu hoa cảnh cạnh bàn để đỡ bị vợ nhận ra.

Còn Nga, cô thản nhiên chọn cho mình chỗ ngồi ngay gần cửa, vờ như không thấy Nam. Nga vừa ngồi, một gã nhân viên trong quá đã vồn vã chạy tới hỏi: "Em muốn dùng gì để anh phục vụ?".

Miệng hỏi nhưng mắt gã cứ dán chặt lấy vòng một của Nga khiến Nam ngồi bàn phía dưới muốn phát điên. Anh hoảng hồn nhận ra mọi ánh mắt của đám đàn ông trong quán đang hướng cả về vợ mình. Đã vậy còn có gã vẫy tay, nháy mắt với cô nữa chứ.

"Anh,… nay anh làm sao thế? Ngồi với em mà đầu óc cứ để đâu?", ả người tình trơ trẽn kia nũng nịu hỏi, ngờ đâu bị Nam quát: "Yên lặng nào". Nam nghiến răng ken két, gạt bay cô bồ sang bên tiếp tục hướng mắt về phía Nga. Cô bồ bắt đầu hậm hực.

Ở phía trên bàn Nga, diễn biến vẫn đang khá "căng". Một gã đàn ông ngồi gần rút luôn bông hồng của nhà hàng tới tặng Nga, miệng cười tươi, liếc mắt đưa tình xin phép: "Anh ngồi đây với em được chứ"?

"Vâng, mời…". Nga còn chưa nói hết câu thì Nam đã đỏ mặt tía tai chạy lại quát thượng: "Ngồi là ngồi thế nào. Đó là chỗ của tôi, không ai được phép ngồi cạnh vợ tôi hết".

Gã kia đơ người trong giây lát rồi rút lui, Nam vội vàng nắm tay vợ kéo đứng lên: "Em theo anh về thôi, nay em ăn mặc kiểu gì thế? Có thấy cả quán người ta đang nhìn em không?".

Ảnh minh họa.

Nga quay nhìn chồng, mặt tỉnh bơ đáp: "Đó là chuyện của em, anh ra mà dỗ dành bồ nhí đi. Chuyện ai người ấy lo. Anh có bồ, em cũng phải đi tìm niềm vui mới".

Nam nghe mà ù tai, hóa ra vợ đã biết cả, anh cuống cuồng xin lỗi: "Anh sai rồi… xin em… theo anh về. Anh thề sẽ không thế nữa". Ả người tình của Nam ngồi phía sau hiểu ra vấn đề chỉ biết ngồi im hóa đá.

Nam thuyết phục mãi Nga mới chịu đứng dậy về cùng. Lúc cùng anh ra bãi để xe, mấy gã đàn ông ở đó biết rõ Nga đi với anh mà còn cố tình chọc ghẹo cô khiến Nam bực tím mặt.

Nam đưa tay siết chặt cô vào người anh, 1 tay lấy xe, tay kia vẫn giữ vợ khiến Nga bấm bụng cười. Cô biết rằng kế hoạch giành lại chồng của mình đã thành công hơn cả mong đợi.

HẢI HƯƠNG
Nguồn: helino.ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.