Chuyên mục
Choáng váng phát hiện chồng có “con rơi”
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Choáng váng phát hiện chồng có “con rơi”

Thứ ba 08/10/2019 15:18 GMT + 7
Trở về sau chuyến công tác khá dài ngày, chồng tôi đem theo một bé gái chừng 3-4 tuổi, nói là con của anh.

Tôi là giáo viên trong một trường Tiểu học ở Hà Nội. Chồng tôi làm kiến trúc sư nên hay phải đi công tác xa nhà. Tôi ở nhà chu toàn việc gia đình và chăm sóc 2 con nhỏ. Chồng tôi rất thương vợ nên mỗi khi đi công tác về, anh thường giành làm giúp tôi các việc trong gia đình từ đưa đón con đến cơm nước.

Dù chồng hay xa nhà, tôi cũng khá vất vả trong công việc gia đình, nuôi dạy con nhưng tôi hài lòng với cuộc sống của gia đình mình. Bạn bè hay nói chúng tôi là gia đình kiểu mẫu, vợ chồng hạnh phúc, con cái chăm ngoan, học giỏi.

Tôi đã xem những câu chuyện như vậy trên phim ảnh nhưng không nghĩ lại xảy ra với chính gia đình mình. (ảnh minh họa- vietgiaitri).

Nhưng thật trớ trêu, trở về sau chuyến công tác khá dài ngày, chồng tôi có đem theo một bé gái chừng 3-4 tuổi. Mới đầu tôi nghĩ là con của ai gần đó nhờ trông giúp, nhưng khi nghe chồng tôi thú nhận đó là con của anh, tôi thực sự choáng váng.

Sự việc xảy ra trong một lần anh đi làm công trình ở một tỉnh miền núi, không biết trời xui đất khiến thế nào, anh phải lòng một cô gái ở đó. Hai người thường xuyên gặp gỡ nhau trong những lần anh đi công tác và đứa bé ra đời. Mẹ bé gái cách đây không lâu mắc bệnh hiểm nghèo, cuộc sống giờ chỉ còn đếm bằng tháng ngày nên cô ấy muốn anh đón con về nuôi.

Tôi đã xem những câu chuyện như vậy trên phim ảnh nhưng không nghĩ lại xảy ra với chính gia đình mình. Tôi không thể không nuôi đứa bé khi nó là giọt máu của anh, mà mẹ nó lại đang trong cơn nguy kịch. Kể cả bây giờ tôi từ chối, thì cũng chỉ ít lâu nữa, khi mẹ nó qua đời, chắc chắn anh cũng đón đứa bé về ở cùng.

Nhận nuôi đứa bé, thực sự tôi không dám ngẩng mặt khi ra đường hay nhìn đồng nghiệp. Gia đình tôi lúc nào cũng được xem là hạnh phúc, giờ tôi biết nói sao đây? Rồi thì người phụ nữ kia đang thập tử nhất sinh, anh vẫn phải đi lại, chẳng nhẽ tôi lại cản anh. Lòng tôi rối bời quá, không nghĩ mình lại có ngày rơi vào tình cảnh trớ trêu như vậy.

PV
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.