Chuyên mục
Bắt gặp chồng đi với bồ trẻ, vợ chỉ hành động như thế này mà khiến anh ta xanh mặt vì bất ngờ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bắt gặp chồng đi với bồ trẻ, vợ chỉ hành động như thế này mà khiến anh ta xanh mặt vì bất ngờ

Thứ hai 22/04/2019 04:21 GMT + 7
Trước mắt Vân là chồng mình và cô nhân tình trẻ đang khoác tay nhau thân mật. Dù đã dự tính trước nhưng cô vẫn không thể nghĩ được rằng mình sẽ phải đối diện với sự thật sớm đến vậy.

Đặt chiếc cặp xuống bàn, Hùng cất giọng: "Lấy cho anh ly nước xem nào, đi làm về mệt muốn chết mà em lúi húi trong bếp làm gì thế?". Nghe chồng hỏi, Vân thở dài đáp lại: "Em nấu ăn, anh đi về chưa có cơm ăn bao giờ anh cũng kêu ca rồi khó chịu với em. Thế nên hôm nay em về sớm một chút". Đáp xong cô đặt ly nước xuống bàn thì Hùng liếc nhìn lên: "Lấy nước trong tủ lạnh ấy, trời nóng thế này uống nước này thì còn chuyện gì?"

Vân không đáp lại anh nữa mà làm theo đúng anh yêu cầu. Bởi cô biết nếu cứ tiếp tục tranh luận, rồi cả hai sẽ lại xảy ra cãi vã, cuộc sống vui vẻ theo đúng nghĩa cũng dần bị chôn vùi trong hơn 2 năm ngắn ngủi sau kết hôn.

Thế nhưng đâu phải cô nhịn chồng thì anh sẽ ngừng lại. Vừa uống nước xong anh lại nói: "Mà anh thấy em cũng buồn cười thật, chẳng công to việc lớn gì, công việc cũng không phải bận lắm mà có mỗi việc bếp núc cũng chẳng xong. Anh đang không biết có phải ngày trước đã chọn nhầm em nữa không đấy!".

Hùng nói xong rồi cởi áo, bước vào phòng ngủ mở tivi xem, tất cả câu nói vừa rồi giống như một nhát dao đầy đau đớn khiến Vân cảm thấy vừa tổn thương vừa hụt hẫng. Anh nói công việc của cô không bận, nhưng ngày cô làm cũng 8 tiếng. Tan sở lúc nào cũng phải vội vàng chạy ra chợ mua đồ, về nhà nấu cơm. Anh cũng tan tầm vào khoảng thời gian đó nhưng về đến nhà lại hoạnh họe đủ đường.

Ảnh minh họa.

Cái ngày còn yêu nhau, Hùng hết lời mật ngọt, bao hứa hẹn mai này sau khi cưới "anh sẽ phụ em việc nhà", "anh sẽ không bao giờ để em phải làm mọi thứ một mình", "là đàn ông phải biết vào bếp"… Tất cả những lời nói ấy hình như chỉ là để Vân tin tưởng vào cuộc sống hôn nhân màu hồng. Để rồi sau vài tháng, mỗi sáng Vân giật mình thức dậy là sự mệt mỏi và căng thẳng.

Từ ngày Hùng thăng chức, anh kiếm được khá nhiều tiền. Thế nhưng tiền lương đưa cho vợ vài đồng anh cũng kêu: "Em tiêu nó vừa vừa thôi". Số tiền còn lại, Hùng vung tay cho bạn bè, cho những cô đồng nghiệp nào đó. Để rồi mỗi ngày, anh đều tỏ ra chán ghét cuộc sống gia đình.

Qua thêm được vài tháng, Vân biết chồng cặp bồ với một cô người mẫu xinh đẹp. Chưa kịp định thần để tìm hiểu mối quan hệ đó thì cô lại thấy anh ôm ấp cô thư ký ngay trước một khách sạn có tiếng. Dường như anh không lo sợ Vân biết mọi chuyện, vì bản thân anh đã đáp ráo hoảnh: "Là vợ thì phải biết chấp nhận mọi tật xấu của chồng, kể cả anh ta không chung thủy. Thế mới là đàn bà bao dung".

Nhưng Vân cũng chỉ nhẫn nhịn cho qua được một thời gian để mong vun vén và khiến anh thay đổi. Thế nhưng khi biết mọi thứ không thể cứu vãn, cô đã suy nghĩ và bắt đầu đưa ra quyết định của riêng mình. Mặc cho bố mẹ phản đối chuyện ly hôn, mặc cho người ngoài nhìn vào bàn tán, cô đã tự hứa chỉ cần nhìn thấy anh phản bội một lần nữa, mọi thứ sẽ chấm hết.


Ảnh minh họa.

Đúng đến hôm tiệc sinh nhật, Hùng không tổ chức tại nhà mà ra ngoài cùng bạn bè, Vân đã lén đi theo chồng. Tiệc vừa tan, mọi người về hết, Hùng và ả nhân tình lộ rõ "tình ngay ý gian", họ cùng nhau chạy xe đến thẳng khách sạn. Lúc đó Vân bước xuống xe rồi tiến thẳng đến chỗ chồng và cô gái kia, một mình đối diện thẳng sự thật.

Hùng có hơi bất ngờ nhưng anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh rồi hỏi: "Cô đi đâu mà tới đây?". Lúc đó Vân nhếch môi cười nhạt rồi đáp: "Hiện tại tôi vẫn là vợ của anh, sau này thì không nên trong lúc này, tôi có quyền được biết anh đang làm gì sau lưng tôi".

"Cô nói vậy là sao?", Hùng hỏi lại, hơi nhíu mày. Vân đáp bình thản: "Tôi yếu đuối đủ rồi, bao dung và ngu ngốc đủ rồi". Vân nói, giơ điện thoại lên chụp chồng và ả nhân tình vẫn khoác tay nhau trước mặt rồi tiếp lời: "Ly hôn thôi, nếu bố mẹ anh hỏi tại sao thì tôi sẽ đưa cái này cho họ. Tôi xin chúc phúc cô và anh đây có cái kết đẹp đến răng long đầu bạc. Chứ đừng nhanh tan như mối quan hệ giữa anh với Thùy và với Trâm nhé".

Lời nói của Vân khiến Hùng xanh mặt còn ả nhân tình thì lập tức quay sang anh ta rồi nhíu mày. Cô nàng buông tay Hùng ra rồi tru tréo: "Thế là ngoài tôi ra anh còn có quan hệ ngoài luồng với nhiều người như thế nữa ư? Anh nói đi, cô ta nói có phải là thật không"…

Vân cười nhạt lắc đầu rồi xoay lưng, lên xe taxi đi thẳng, cô không muốn một giây một phút nào nhìn thấy người chồng bội bạc của mình nữa. Phía sau Vân, Hùng và ả nhân tình của mình đang không ngừng trách cứ và chất vấn nhau ngay trước khách sạn khiến bảo vệ phải dùng biện pháp mạnh để đuổi kẻ gây rối.

Linh Lan
Nguồn: helino.ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.