Chuyên mục
7 bí mật tạo nên một mối quan hệ hạnh phúc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

7 bí mật tạo nên một mối quan hệ hạnh phúc

Thứ ba 06/12/2016 05:53 GMT + 7
Ai cũng sẽ có đôi lần mắc sai lầm nhưng sai lầm chính là để tha thứ, là để tình yêu lắp đầy những khiếm khuyết của nhau. Thừa nhận sai lầm của bản thân cũng là cách cho người khác cơ hội hiểu mình và yêu mình...

Tất cả những thứ trên đời này đều tuân thủ theo một quy luật. Có nguyên nhân ắt có hệ quả. Không phải ngẫu nhiên ngủ một đêm dậy bạn đã tăng 10kg, mà là âm thầm lặng lẽ lên từng gram một. Đến một lúc nào đó đủ chín muồi, bạn sẽ thấy "quả" của nó.

Vì vậy, muốn được hạnh phúc hoàn hảo bạn cần phải "huấn luyện" cho bản thân mình mỗi ngày một chút. Những điều này sẽ không quá khó khăn nếu bạn thường xuyên thực hiện, tôi tin là hạnh phúc sẽ luôn trong tầm với của bạn.


Ảnh minh họa.

1. Khơi gợi những kí ức đẹp

Trải qua những cảm xúc ích kỉ, nhỏ nhen của một thời tuổi trẻ bồng bột, vẫn còn đâu đó những kỉ niệm đẹp. Những kí ức hạnh phúc ấy vẫn cứ rón rén lén ùa về trong tâm trí bạn mỗi khi một mình. Có thể thanh xuân ấy ta chưa hiểu hết bản thân vẫn còn hay chấp nhặt, không biết cách tha thứ cho người khác hay bản thân. Nhưng nó vẫn là một miền kí ức đẹp, tràn đầy cảm xúc. Và khi có thời gian tĩnh tại, bạn hãy đưa những kí ức ấy trở về với mình một lần nữa. Không phải là để hối tiếc mà để biết mình đã hạnh phúc như thế nào, để sống trọn vẹn hơn ngày hôm nay.

2. Đừng bỏ qua tiếng lòng của bạn

Càng ở lâu trong một mối quan hệ, chúng ta càng có xu hướng phụ thuộc và không từ bỏ được thói quen có người ấy bên cạnh. Đôi khi vì sợ cô đơn, sợ mất người ấy chúng ta thường bỏ qua những khao khát sâu bên trong chỉ để cố gắng giữ một mối quan hệ hời hợt bên ngoài. Điều này tưởng chừng là tốt nhưng có thể phá hủy mối quan hệ đó. Vì sẽ có lúc giọt nước tràn ly và người ra đi cũng chính là bạn.

Bạn đã bỏ qua lời kêu gào bên trong lòng mình, bỏ bê nó đến khi bạn quá cô đơn trong mối tình này bạn mới lắng nghe tiếng lòng mình thì đã quá muộn rồi.

Ảnh minh họa.

3. Đừng hỏi hôm qua anh đã làm gì

Những câu hỏi nhàm chán và đầy nghi hoặc này chẳng giúp ích gì cho chuyện tình cảm của hai bạn. Nó chỉ làm không khí ở đó ngột ngạt hơn thôi. Nếu đã yêu thì ít nhất nên tin tưởng nhau, hoặc nếu không thể tin tưởng nhau được nữa thì chia đôi lối về.

Đừng làm cho nhau mệt mỏi như cảnh sát hỏi cung phạm nhân. Chúng ta ai cũng có quyền tự do cá nhân và mưu cầu hạnh phúc cả.

4. Luôn gợi cảm

Không chỉ là gợi cảm mà bạn còn phải thật khỏe mạnh, tươi tắn. Một thể chất tốt sễ kéo theo tinh thần tích cực. Tinh thần tốt bạn có thể đón nhận mọi thử thách và vượt qua nó. Chẳng có gì có thể cản bước thành công của bạn nữa. Chỉ cần ban vui sống hết mình, luôn xinh đẹp gợi cảm thì có ai mà không muốn là một nửa bên cạnh bạn chứ?

5. Để những lo toan ở ngoài cửa

Những căng thẳng của cuộc sống hiện đại, khi mà người ta càng lắm tiền thì càng ít thời gian dành cho nhau. Như vậy bạn phải thật cẩn thận với stress. Hãy để mọi lo lắng của bạn ở ngoài cửa, bước vào nhà với tinh thần nhẹ nhõm. Cứ bình tĩnh, mọi việc rồi sẽ ổn thôi.

Ảnh minh họa.

6. Học cách giữ "thời gian chờ"

Khi mâu thuẫn lên cao trào, hãy cố gắng làm quen với khoảng thời gian "lạnh", khi mà cả hai cái đầu đều đang "nóng". Một khi đã phóng lao bạn khó lòng thu về lại. Hãy dành thời gian chờ cho cả hai cùng có thể tâm sự với nhau vào lần tới.

7. Xin lỗi bằng cả trái tim

Lời xin lỗi đóng một vai trò cực kì quan trọng trong mọi mối quan hệ nghiêm túc. Nhưng nó phải được thốt ra từ trái tim chân thành. Ai cũng sẽ có đôi lần mắc sai lầm nhưng sai lầm chính là để tha thứ, là để tình yêu lắp đầy những khiếm khuyết của nhau. Thừa nhận sai lầm của bản thân cũng là cách cho người khác cơ hội hiểu mình và yêu mình nhiều hơn trước. Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim.

Theo TTXVN
Nguồn: phununews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.