Chuyên mục
5 yếu tố cơ bản làm giảm nguy cơ lừa dối trong hôn nhân
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

5 yếu tố cơ bản làm giảm nguy cơ lừa dối trong hôn nhân

Thứ bảy 23/06/2018 03:16 GMT + 7
Cuốn sách viết về những điều cô ấy và anh ấy cần của Willard F. Harley Jr đã đưa ra những điều cơ bản để làm giảm nguy cơ lừa dối trong hôn nhân.

Dựa theo cuốn sách His Needs, Her Needs: Building an Affair-Proof Marriage của Willard F. Harley Jr đã đưa ra những yếu tố giúp gia đình tránh lừa dối dựa theo những nhu cầu cần thiết của cả hai người. Trong đó gồm cô ấy cần sự dịu dàng và anh ấy cần chuyện chăn gối. Một chút lãng mạn và những cử chỉ quan tâm sẽ giúp phụ nữ cảm thấy hạnh phúc. Còn nam giới nếu anh ta không yêu thì có thể chuyện chăn gối của hai người cũng sẽ không xảy ra. 

Cô ấy cần nói chuyện và anh cần thời gian giải trí. Phụ nữ muốn nói chuyện bởi họ muốn biết thêm thông tin cũng như chia sẻ những câu chuyện trong đời sống. Còn nam giới luôn muốn người phụ nữ trở thành người bạn đồng hành khi tham gia những trò chơi giải trí như xem bóng đá, câu cá... Theo các nhà tâm lý học, việc người phụ nữ thư giãn cũng là điều quan trọng với nam giới.

Cô ấy cần trung thực và anh ấy cần người vợ hấp dẫn: Sự tin tưởng của phụ nữ phụ thuộc vào sự trung thực của nam giới, đó là lý do những người chồng, người bạn trai cần trung thực từ những điều nhỏ nhất.  Còn đàn ông, họ không chỉ đánh giá cao sự thông minh của người vợ mà cần họ có sự hấp dẫn riêng.

Cô ấy cần đủ tiền và anh cần một ngôi nhà ấm cúng: Người ta thường nói tiền biết bao nhiêu là đủ nhưng vẫn phải đảm bảo cuộc sống và phụ nữ luôn cần điều đó. Trong khi đó, đàn ông thường gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống, kết thúc giờ làm họ cần một nơi để có thể nghỉ ngơi, thoải mái và đó chính là ngôi nhà ấm cúng.

Cô ấy cần một người chồng, người cha tốt và anh cần sự ngưỡng mộ: Điều phụ nữ cần ở nam giới là trách nhiệm của họ với vợ con, gia đình. Còn những người đàn ông luôn muốn được sự công nhận của vợ, sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.


CTV Nguyễn Như (Theo Brightside)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.