Chuyên mục
132 thủ khoa xuất sắc ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

132 thủ khoa xuất sắc ghi danh Sổ vàng tại Văn Miếu

Thứ bảy 23/08/2014 17:07 GMT + 7
Chương trình gặp gỡ thủ khoa 2014 là năm thứ 12 liên tiếp thành phố Hà Nội tổ chức vinh danh các thủ khoa các trường đại học, học viện.

Chiều 23/8, tại Nhà Thái học Trung tâm khoa học Văn miếu- Quốc Tử giám, Đoàn TNCS HCM TP Hà Nội tổ chức lễ ghi danh sổ vàng và chương trình Giao lưu Thắp sắp ước mơ Thủ khoa Hà Nội năm 2014.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình gặp mặt và tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2014. Tại chương trình, các Thủ khoa xuất sắc đã được ghi danh vào sổ vàng Thủ khoa để tên tuổi và thành tích học tập được lưu giữ mãi về sau. Đây thực sự là niềm vinh dự, tự hào lớn lao trong cuộc đời của mỗi thủ khoa.

Được cùng với 131 bạn thủ khoa  khác ghi danh Sổ vàng tài Văn Miếu, Nguyễn Thanh Thủy, thủ khoa học viện Hành chính quốc gia cho biết, bạn cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Theo Thủy, đây cũng là dấu mốc để bạn thấy phải có trách nhiệm nhiều hơn, đóng góp công sức cho sự phát triển chung của đất nước. Chia sẻ về bí quyết để trở thành thủ khoa, được ghi danh Sổ vàng, Thủy cho rằng, mỗi bạn trẻ phải tự đặt ra mục tiêu cụ thể  hãy nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Mong muốn của Thủy là được trở thành một công chức Nhà nước được mang những kiến thức mình học tập được để xây dựng một nền hành chính công tinh gọn, đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Các thủ khoa ghi danh sổ vàng.

Thủ khoa xuất sắc Trường đại học Bách Khoa Hà Nội Nguyễn Việt Linh không chỉ đạt kết quả cao trong học tập, mà còn là một tình nguyện viên năng động. Linh chia sẻ: Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Quảng Bình, quê hương của đại Tướng Võ Nguyên Giáp, với Linh đó không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà đó còn gắn liền với những trách nhiệm. Chính điều đó luôn thôi thúc Linh nỗ lực trong việc học để đạt kết quả cao nhất. Từng tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện do Đoàn trường tổ chức, được đến các tỉnh miền núi còn nhiêu khó khăn như Hà Giang, Cao Bằng… được gặp và chứng kiến sự khó khăn vất vả của người dân, Linh cảm thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa không chỉ trong học tập mà còn trong các công tác xã hội, giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó có cơ hội được có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chương trình gặp gỡ thủ khoa 2014 là năm thứ 12 liên tiếp thành phố Hà Nội tổ chức vinh danh các thủ khoa các trường đại học, học viện. 11 năm qua, đã có hơn 1.200 thủ khoa được vinh danh, đón nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội. Nhiều người trong số các thủ khoa được vinh danh nay đã thành công trong sự nghiệp, có nhiều đóng góp cho Thủ đô và đất nước. Tiếp nối chương trình gặp mặt và tuyên dương thủ khoa, các bạn trẻ sẽ tham dự Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện năm 2014 diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/8 cũng tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

Nguyễn Hiền/VOV-Trung tâm Tin
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.