Chuyên mục
Khu chợ đêm với 1.500 gian hàng ở Bangkok
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khu chợ đêm với 1.500 gian hàng ở Bangkok

Thứ ba 19/11/2019 13:47 GMT + 7
Rod Fai là khu chợ đêm có quy mô lớn nhất tại thủ đô của Thái Lan. Nơi đây hấp dẫn các tín đồ du lịch với hơn 1.500 gian hàng từ thời trang, ẩm thực cho đến giải trí.


Chợ Rod Fai toạ lạc trên đường Srinakarin Soi 51, ngay phía sau khu trung tâm mua sắm Seacon Square. Thông thường, du khách sẽ sử dụng taxi để di chuyển từ trung tâm Bangkok đến khu chợ này. Tuy nhiên bạn có thể đi tàu điện đến trạm On Nut rồi sau đó bắt taxi tới chợ để không phải chờ đợi nếu kẹt xe. Ảnh: Qftravelinsider.




Chợ đêm này bày bán khá nhiều mặt hàng từ ẩm thực, thời trang cho đến đồ lưu niệm hoặc cổ vật. Nhiều du khách từng đến đây nhận xét rằng họ yêu thích nơi này hơn so với các khu chợ đêm khác trong trung tâm thành phố. Rot Fai được chia làm 3 khu vực chính bao gồm Zone Market, Warehouse Zone và Rod Antiques. Ảnh: Jaion.t, kopi.cat.




Đến chợ, du khách có thể mua những món đồ được sản xuất từ nhiều thập niên trước như đồng hồ, bật lửa, máy nghe đài với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, ở đây còn có nhiều gian hàng bán quần áo đã qua sử dụng, phù hợp với những ai ưa thích phong cách vintage. Ảnh: Louis_hericher.








Ngoài không gian mua sắm, chợ đêm Rod Fai còn là thiên đường ẩm thực với nhiều gian hàng bày bán các món ăn đường phố hấp dẫn. Tại đây, du khách có thể tìm thấy những món ăn hấp dẫn như thịt xiên nướng, mì xào, kem dừa, xôi xoài hay trà sữa Thái. Ảnh: Siennaonair, aiwsome, martian.zebra, foodmakescalhappy.




Chợ cũng có nhiều quán bar hay tiệm cà phê có không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển, chuyên bán các loại nước giải khát và cocktails với mức giá khá mềm. Ảnh: Rozpho, chanmeiyungth.


Khu chợ đêm Rod Fai mở cửa từ 17h đến 1h sáng các ngày từ thứ 5 đến chủ nhật. Nếu có kế hoạch du lịch đến Thái Lan trong thời gian sắp tới, du khách đừng quên trải nghiệm không gian mua sắm và ẩm thực thú vị tại khu chợ này. Ảnh: Lolik_89.


Nam Giao
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.