Chuyên mục
Chùm ảnh: Hàn Quốc đang ở giữa thu tuyệt đẹp, trời trong veo, lá vàng lá đỏ rực rỡ đến quên lối về!
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chùm ảnh: Hàn Quốc đang ở giữa thu tuyệt đẹp, trời trong veo, lá vàng lá đỏ rực rỡ đến quên lối về!

Thứ năm 14/11/2019 09:29 GMT + 7
Mùa thu luôn được coi là mùa đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc nên thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm.

Có lẽ, ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này thì mùa thu chính là mùa mà con người ta cảm thấy dễ chịu nhất. Sự dễ chịu không chỉ đến từ tiết trời hơi se lạnh mà còn vì những thổn thức hoài niệm từ trong tâm thức mà khó có một mỹ từ nào có thể miêu tả chính xác được. Chỉ biết rằng, cứ thu sang là ta được sống thật với thứ xúc cảm lâng lâng đưa ta lên tận mây xanh bất chấp những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày.

Và mùa thu ở Hàn Quốc tất nhiên lại càng không ngoại lệ. Dân du lịch đã bình chọn thời điểm này, mùa thu này là mùa đẹp nhất ở xứ kim chi và rất đáng để đầu tư một chuyến đi trọn vẹn. Đến Hàn Quốc vào mùa thu, du khách sẽ có cơ hội đi dạo trên những con đường, công viên, dãy núi phủ đầy lá vàng lá đỏ hay đơn giản hít hà một chút không khí hanh hao, hòa mình vào làn nắng nhẹ nhàng, thanh thoát thì cũng đủ đắm say lắm rồi. Cảnh sắc tuyệt đẹp ấy quả thực không khác gì những bộ phim tình cảm sướt mướt vẫn chiếu trên truyền hình đâu. 

Hàn Quốc vào thu với trời nắng nhẹ và gió bay bay.

Bầu trời quang đãng như chiếu sáng rõ hơn cho những công viên lá vàng, lá đỏ.

Không gian yên bình của xứ kim chi.

Tản bộ nhẹ nhàng rồi ngồi nghỉ dưới gốc cây là một trải nghiệm không thể nào tốt hơn.

Giới đam mê dịch chuyển cùng kháo nhau rằng, nếu du lịch đến Hàn Quốc vào mùa thu cùng với người yêu hay vợ/chồng thì chắc chắn tình cảm sẽ được tăng lên gấp bội. Việc được cùng nắm tay nhau thật chặt và bước đi bên cạnh những bờ hồ yên ả với thảm lá vàng rơi sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Khoảnh khắc ấy, giây phút ấy con tim sẽ hòa chung nhịp đập để cùng nhau nhìn về tương lai phía trước.




Mùa thu cũng là mùa tình yêu ở Hàn Quốc đấy mọi người ạ!

Mùa thu ở thủ đô Seoul đẹp lắm, ai đi về cũng nói như vậy bởi vì nó có đủ cả nét hiện đại và cổ xưa. Những tán lá cây vàng đỏ tỏa sắc hai bên đường, trong công viên làm cho tâm hồn ai cũng như dịu lại mỗi khi rảo bước xuống đường. 


Mùa thu ở Seoul vừa có nét thành thị lại rất yên bình.


Đi dạo ngoài phố là hoạt động ưa thích của người dân thành phố này mỗi khi thu sang.



Những tán lá đỏ là đặc trưng ở vùng này mỗi độ gần cuối năm.

Để có được chiếc visa Hàn Quốc với du khách Việt bây giờ đã đơn giản hơn rất nhiều. Sau đó, việc của chúng ta chỉ là chuẩn bị kinh phí và nhanh chóng đáp máy bay đến Seoul/Busan/Daegu từ Hà Nội/TP.HCM/Đà Nẵng/Hải Phòng/Nha Trang mà thôi. Khi đã đến Hàn Quốc rồi thì hãy nghỉ ngơi, ngắm cảnh và trải nghiệm những giờ phút đẹp đẽ nhất của mùa thu này nhé!








Bài: Nhân Mã
 Ảnh: Thế Đại 
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.