Chuyên mục
Với mức giá cao, vì sao Suite room của Golden Age Hotel Group vẫn luôn được săn đón?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Với mức giá cao, vì sao Suite room của Golden Age Hotel Group vẫn luôn được săn đón?

Thứ năm 21/02/2019 16:01 GMT + 7
Nếu bạn nhìn vào mức giá thuê phòng suite thì sẽ thấy chúng có mức giá không hề rẻ, nhất là đối với những khách sạn có tiêu chuẩn cao cấp. Song vẫn có rất nhiều khách hàng hiện nay chọn phòng suite nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho kỳ nghỉ của mình. Cũng như vậy, các phòng suite thuộc hệ thống Golden Age Hotel Group cũng là kiểu phòng cao cấp hợp ý rất nhiều du khách.


Phòng suite (còn được viết tắt là SUT) là một trong những loại phòng cao cấp nhất. Loại phòng này thường được trang bị đầy đủ các nội thất, vật dụng cao cấp, tiện nghi đồng thời phục vụ dịch vụ đặc biệt cho bạn. Bên cạnh đó, phòng sẽ được chú trọng đến các thiết kế và không gian sao cho đạt độ tinh tế và thẩm mỹ cao nhất, giúp khách hàng vừa thoải mái vừa cảm thấy ấn tượng. Thông thường, suite room thường nằm ở những vị trí đẹp nhất. 


Cũng như rất nhiều khách sạn cao cấp khác, suite room của Grand Hotel TchaikovskyGolden Age Hotel cũng được chia thành nhiều loại khác nhau: các Junior Suite có diện tích nhỏ hơn một chút so với các phòng suite tiêu chuẩn, thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới, vợ chồng có con nhỏ hoặc là dành cho 2 người; Senior Suite (hay còn gọi là King Suite) SUT có diện tích tiêu chuẩn với các khu vực phòng ngủ và phòng khách tách biệt nhau; Executive Suite cao cấp nhất trong khách sạn với diện tích lớn nhất, có view rất đẹp và những dịch vụ đi kèm đặc biệt tốt, thích hợp cho các doanh nhân hoặc những người có yêu cầu cao trong thư giãn và ngủ nghỉ. 
  
 




Dù được chia theo những quy chuẩn nhất định nhưng các suite room của khách sạn có nhiều đặc điểm chung: khu vực phòng ngủ, phòng tắm và phòng tiếp khách tách biệt nhau (có cửa thông) và đều sở hữu ban công có bàn trà dành cho 2-3 người. 

 



Ngoài ra, cũng bởi vì là loại phòng có chất lượng cao nhất nên tiện nghi nội thất suite room cũng được quản lý khách sạn đặc biệt chú trọng. Ngoài hệ thống sưởi thông minh, điều hòa, TV màn hình lớn, két an toàn, bàn ủi,… thì phải kể đến bồn tắm spa với bể sục hiện đại. Sau một ngày làm việc/đi chơi dài, thử tưởng tượng đến giây phút bạn ngâm mình trong nước để cho các hệ thống tự động giúp bạn thư giãn. Với tiết trời lạnh giá kéo dài gần nửa năm của St.Petersburg, được ngâm mình trong những xoáy nước nóng với chút muối, gừng và tinh dầu thơm không chỉ đem lại hiệu quả về sức khỏe mà còn giải tỏa căng thẳng nhanh chóng. Chỉ riêng yếu tố này thôi đã là điểm cộng rất lớn của suite room Golden Age Hotel Group rồi. Đây là kiểu phòng được các nghệ sỹ nổi tiếng, các doanh nhân hay lãnh đạo cấp cao lựa chọn.
  




Với lợi thế là khách sạn có view đẹp mắt nhất, các phòng suite của Golden Age Hotel Group được du khách ưu tiên chọn lựa bởi sở hữu ban công với tầm nhìn quá lý tưởng: trước mặt là kênh Fontanka – một nhánh lớn trải dài 7,6km của dòng sông Neva dài 7,6 km, hướng phải là nhà thờ Chúa ba ngôi trầm mặc. Có là bình minh rực nắng hay ánh hoàng hôn đỏ lịm, chỉ cần vén bức rèm ra là cả không gian thơ mộng của cố đô như thu gọn trong tầm mắt.
   



Grand Hotel Tchaikovsky lại khác…

Có những vị khách của Grand Hotel Tchaikovsky  ấn tượng với suite room vì máy pha cà phê rất hiện đại, tiện lợi, có người được dịch vụ báo thức làm cho nhớ mãi, có người lại chẳng quên được những buổi chiều cùng người mình thương ra ban công ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Bên là trà thơm, bên là tri kỷ. Grand Hotel Tchaikovsky cứ thế ghi vào lòng khách hàng những kỷ niệm đẹp nhất trong chuỗi ngày ở St.Petersburg. 






Với những bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2019 cùng việc nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng từ standard đến suite, tổ hợp khách sạn của Golden Age Group chắc chắn sẽ còn phát triển, hoàn thiện hơn nữa để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Sang trọng, thuận tiện mà vẫn thân thiện, gần gũi, Golden Age Hotel Group sẽ là điểm đến lý tưởng để tận hưởng một không gian làm việc hợp ý hay trải nghiệm kỳ nghỉ ngập tràn cảm hứng!

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

- Grand Hotel Tchaikovsky: tchotel.ru / info@tchotel.ru /+7 812 600 2410

- Golden Age Hotel: goldenagehotel.ru / info@goldenagehotel.ru / +7 812 931 9700


Nguồn: Golden Age Hotel Group
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.