Chuyên mục
Những thứ độc đáo chỉ tồn tại trên đất Nga khiến du khách thích thú
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Những thứ độc đáo chỉ tồn tại trên đất Nga khiến du khách thích thú

Thứ hai 03/12/2018 14:51 GMT + 7
Nước Nga gây ấn tượng với cả thế giới không chỉ một nền kinh tế và quân sự lớn mà còn bởi những điều vô cùng khác biệt với phần còn lại của thế giới. Những thứ sau đây bạn chỉ có thể được chiêm ngưỡng tại nước Nga.

Đầu tiên, đó là những ga tàu điện ngầm, chúng rất đẹp được trạm trổ, trang trí như một bảo tàng, thậm chí một cung điện. Như trạm Komsomolskaya tại Moscow này, bạn có thể thấy trông nó giống như vừa được đưa thẳng ra khỏi một bộ phim cổ tích.

Nhà ga Dostoyevskaya, được đặt tên theo nhà văn Fyodor Dostoyevsky. Rất hoành tráng và ấn tượng.

Một ga tàu điện ngầm khác cũng gây ấn tượng mạnh với du khách. Đó là ga Mayakovskaya, rất thanh lịch, trông nó giống như một nhà hát huyền thoại. Đây là một phần của tuyến Zamoskvoretskaya ở trung tâm thành phố Moscow.

Cũng tại Moscow, nhà hát Bolshói là một trưng bày lịch sử cho văn hóa nghệ thuật Nga. Tên của nó được dịch thành "nhà hát lớn". Nhà hát lớn này cũng là một trong những điểm đến thu hút du khách nhất tại Moscow

Tại Bảo tàng Cosmonautics, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ bộ quần áo không gian đến đá mặt trăng đến các bộ phận vệ tinh.

Trung tâm kinh doanh quốc tế Moscow còn được gọi là Moscow-City. Nó có một số tòa nhà với kiến trúc khá độc đáo bao gồm tòa nhà này: Tháp Evolution, cao 53 tầng.

Cung điện Peterhof ở Saint Petersburg không phải là một cung điện duy nhất trên thế giới. Nhưng nó là cung điện ấn tượng nhất bởi kiến trúc rất hoa lệ và đặc biệt với các dinh thự và công viên như nằm trong một câu chuyện cổ tích. Mỗi năm cung điện này đón hàng nghìn lượt du khách đến tham quan.

Và đây là một nghĩa trang có một không hai trên thế giới với những bức tượng nghệ thuật được điêu khắc rất tinh tế. Nghĩa trang này cũng là một phần trong công viên Muzeon ở Moscow.

Nhà thờ Hồi giáo Kul Sharif, nằm ở Kazan, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2000. Nhà thờ được xây dựng với kiếp trúc đặc biệt độc đáo và màu sơn rất ấn tượng.


Cũng nằm trong hạng mục được ghi tên vào di sản thế giới, là các Trụ cột Lena, được hình thành cách đây hơn 500 triệu năm. Đây là những trụ cột bằng đá được hình thành từ thiên nhiên.


Dargavs còn được gọi là "thành phố của người chết" bởi vì nó là một thành phố xa xôi đầy những ngôi mộ lớn và rất hoang vắng, lạnh lẽo.


Đây là Nhà Thờ Phục Sinh của Chúa Kitô. Một nhà thờ đẹp vào loại nhất thế giới với kiến trúc cổ và những trang trí rất xa hoa lộng lẫy. Nhà thờ này nằm ở Saint Petersburg, và được xây dựng trên vị trí mà Hoàng đế Alexander II bị sát hại.


Các núi lửa ở Kamchatka được mệnh danh là Di sản Thế giới của UNESCO từ năm 1997. Nơi đây, giờ là khu vực thư giãn và nghỉ ngơi của những con thú đáng yêu này.


Đảo Olkhon, ở hồ Baikal, được coi là một trong năm "cực toàn cầu" của năng lượng shaman.


Và cuối cùng, Cung điện Mùa đông ở Saint Petersburg sử dụng một bảng màu hoàn toàn kỳ diệu khiến Wes Anderson vô cùng tự hào.

Hàn Ly (Theo buzzfeed)
Nguồn: danviet.vn
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.