Chuyên mục
Mùa thu đẹp như tranh vẽ ở Saint Petersburg
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mùa thu đẹp như tranh vẽ ở Saint Petersburg

Thứ năm 19/10/2017 16:49 GMT + 7
Những ngày này thành phố Saint Petersburg của nước Nga ngập tràn sắc thu vàng rực. Một trong những địa điểm thể hiện rõ điều đó nhất là Cung điện mùa thu.

Saint Petersburg là thành phố lớn thứ 2 và tọa lạc ở phía Bắc nước Nga. Thành phố được xây dựng vào khoảng 300 năm trước. Đến nay, nơi này vẫn giữ được nét đẹp tráng lệ, cổ kính như xưa.

Vào những ngày cuối tháng 10, Saint Petersburg được “nhuộm” bởi màu vàng rực rỡ của những tán lá cây thông và bạch dương. Địa điểm được nhiều du khách trong và ngoài nước Nga yêu thích nhất khi đến với Saint Petersburg có lẽ là Cung điện mùa thu.

Với những lâu đài cổ kính tọa lạc dưới tán cây cổ thụ lá vàng rực rỡ, nơi đây được ví như một bức tranh tuyệt mỹ làm say đắm không biết bao nhiêu du khách.

Du khách khi đến Cung điện mùa thu sẽ không khỏi choáng ngợp với khung cảnh tuyệt đẹp khi đứng trên cây cầu Sovetskiy nhìn sang phía dưới của thác lớn. 

Theo hướng Tây của thác lớn là con đường Garden strees, trục đường chính phía Đông của cung điện.


Từ cầu Sovétskiy du khách sẽ thấy nhà thờ Evangelical Lutheran Church.

Men theo con đường Garden St nằm ở phía đông của cung điện bạn sẽ nhìn thấy cổng phụ của cung điện Pavilion “Hẻrmitage kitchen “. Con đường tuyệt đẹp với những hàng cây lá đổ vàng.


Dọc theo con đường hướng tới cung điện là thác nhỏ.

Người đàn ông chơi sáo trước cổng Cung điện. Tiếng sáo du dương tạo một âm hưởng khó quên khi đến với nơi này.

Trước sự tráng lệ của cung điện chính Catherine Palace, các du khách tranh thủ chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm.

Một trong những nơi mà du khách khi đến với Cung điện mùa đông không thể bỏ qua là Kameronova Gallery Musium - tòa nhà nối liền cung điện.

Tòa nhà với những thiết kế đường nét cổ kính.


Đứng trên Kameronova Gallery nhìn ra công viên Ekaterinínskiy theo hướng tây là rừng cây thông và bạch dương đang trong thời kì cuối thu. Đây là loài cây đã mang đến sắc vàng đỏ đẹp như tranh vẽ cho khuôn viên Cung điện mùa thu.

Địa điểm thơ mộng tiếp đến là cây cầu Marble Bridge nối hồ lớn với các hồ nhỏ xung quanh.

Từ đây du khách có thể phóng tầm mắt thưởng ngoạn khung cảnh tráng lệ với rừng lá vàng ươm soi bóng xuống hồ nước.

Hồ lớn nhìn từ cây cầu Marble Bridge.

Quần thể Kim tự tháp nằm ở phía Tây của hồ lớn.

Nhà xông hơi theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ trắng toát nổi bật giữa rừng lá vàng.


Một góc công viên nhìn từ phía Tây của hồ, có rất nhiều vịt trời cư trú tại đây.

Trần Đức (Du học sinh Việt Nam tại Liên Bang Nga)
Nguồn: phapluatplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.