Chuyên mục
Khu nghỉ dưỡng Krasnaya Polyana của Sochi
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khu nghỉ dưỡng Krasnaya Polyana của Sochi

Thứ hai 10/07/2017 11:40 GMT + 7
Cách thành phố Sochi gần một giờ xe ôtô, khu nghỉ dưỡng Krasnaya Polyana hiện là một địa điểm không thể bỏ qua dành cho khách du lịch đến Sochi. Nằm ở vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ lâu, Krasnaya Polyana sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi.


Những nét hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng Krasnaya Polyana

Nằm ở độ cao 500m so với mực nước biển, chỉ cách bờ Biển Đen 40km, Krasnaya Polyana có khí hậu núi- biển quý hiếm mát mẻ, không khí cực kì trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp. Vì thế khu nghỉ dưỡng này luôn là địa điểm lý tưởng cho những chuyến đi du lịch Nga, tránh xa khỏi sự nóng nực mùa hè.

SkyPark mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu với chiều dài lên đến 439m, ở khoảng cách hơn 200m so với mặt sông chảy Mzimta. Nơi này đặc biệt nhờ vào cấu trúc lưới của sàn cầu giúp du khách có thể nhìn rõ phong cảnh phía dưới chân mình và hệ thống nhảy Buggee từ độ cao 207m và 69m so với mặt đất. SkyPark là điểm đến hoàn hảo cho những du khách yêu thiên nhiên và yêu thích mạo hiểm.

Hệ thống nhảy Buggee tại SkyPark

Công viên Biển Non Nước (tên tiếng Nga là Аквапарк Mountain Beach) nằm trong quần thể của khu nghỉ dưỡng Krasnaya Polyana. Đây là một địa điểm hiếm có khó tìm trên thế giới. Với hồ bơi rộng lớn, cầu trượt nước với bãi cát biển tuyệt đẹp bao quanh, sân bóng chuyền bãi biển chuyên nghiệp, phòng tắm hơi hiện đại, trần bằng kính lớn và bầu không khí mát mẻ quanh năm, công viên Biển Non Nước sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư thái, sảng khoái tối đa.

Khu nghỉ dưỡng Krasnaya Polyana còn mang đến cho du khách thời gian tận hưởng sự đa dạng của tất cả các phòng tắm hơi trên thế giới. Ở đây có từ phòng tắm hơi đỏ của Ấn Độ cho đến phòng tắm hơi với thảo dược của Nga, chỉ trong khoảng thời gian khoảng 3 giờ đồng hồ, du khách có thể trút bỏ mệt mỏi tận hưởng cuộc sống bằng các loại hình tắm hơi này.

Công viên Biển Non Nước

Ngoài ra, rất ít người biết rằng Krasnaya Polyana còn là một vườn thú rộng lớn với nhiều loài động vật hoang dã. Không giống với các vườn thú cổ điển khác, tại đây động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng nhưng du khách có thể cho chúng ăn và vuốt ve chúng ở phạm vi an toàn.

Với tất cả những điều tuyệt diệu kể trên, trong 100 năm qua nơi đây luôn là một trong những điểm đến yêu thích của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước để tránh thời tiết nắng nóng của mùa hè và những xô bồ của cuộc sống.
Nguồn: Một thoáng nước Nga
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.