Chuyên mục
Chùm ảnh: 11 điểm du lịch huyền bí nổi tiếng nhất nước Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chùm ảnh: 11 điểm du lịch huyền bí nổi tiếng nhất nước Nga

Thứ bảy 03/11/2018 13:48 GMT + 7
Du khách Nga đã xếp hạng 11 điểm đến nổi tiếng nhất và phổ biến nhất dành cho du lịch huyền bí, Sputnik đưa tin.

Nhiều người có sở thích khám phá, “tận hưởng” cảm giác ma quái ở những nơi mà theo lời đồn là có ma và các sinh vật bí ẩn khác lưu trú.

Mới đây, du khách tại Nga đã xếp hạng các điểm đến nổi tiếng nhất và phổ biến nhất dành cho du lịch huyền bí. Theo Sputnik, bảng xếp hạng này dựa trên phân tích mức độ phổ biến của các điểm đến, cũng như đánh giá của khách du lịch trên mạng.

Dưới đây là 11 điểm đến nổi tiếng về du lịch huyền bí dành cho những du khách thích trải nghiệm cảm giác “lạ”.


Mũi Fiolent, gần thành phố cảng Sevastopol, cách bờ biển Crimea  khoảng 200m, di tích của núi lửa cổ xưa hoạt động cách đây 150 triệu năm.


Cột buộc ngựa tại Mũi Burkhan trên đảo Olkhon. Đảo Olkhon giữa hồ Baikal được coi là trung tâm thiêng liêng của giới Shaman phương Bắc. Trong huyền thoại và truyền thuyết xứ Buryatia, Olkhon là nơi cư ngụ của những linh hồn đáng sợ của Baikal.


Tu viện trong hang Kachi-Kalon ở Crimea  


Vùng đất Belovodye là một quốc gia tự do và huyền thoại trong truyền thuyết dân gian Nga. Trong thế kỷ XVIII – XIX,  Belovodye là nơi linh thiêng của các tín đồ Cựu giáo - thung lũng sông Bukhtarka và sông Katun ở Altai. Trong ảnh, người đàn ông dẫn ngựa đến nguồn nước trên sông Katun gần làng Tungur ở quận Ust-Koksinsky của Cộng hòa Altai.


Hồ Svetloyar ở vùng Nizhny Novgorod là nơi liên quan đến truyền thuyết về thành phố Kitezh chìm dưới nước.


Núi Belukha - dãy núi ba ngọn linh thiêng của vùng Gorny Altai.


Hồ không đáy ở ngoại ô Moscow, được hình thành do kết quả của quá trình đất và đá ngầm lún không đều. Có truyền thuyết nói rằng hồ này thông với đại dương và những phát hiện như mảnh vỡ của con tàu bí ẩn trên bờ.


"Vòng cầu may" trên đồi Shaman trong khu bảo tồn lịch sử-văn hóa Arkaim. Thành phố cổ Arkaim ở khu vực Chelyabinsk là khu dân cư cổ ở khu vực Nam Ural thời Trung cổ (khoảng năm 3-2 TCN).


Điện Pandito Hambo Lama XII Dasha Dorzho Itigelov trong tu viện Phật giáo Ivolginsky datsan, ở nước cộng hòa Buryatia thuộc Liên bang Nga.


Dãy núi Sunduki là di tích lịch sử tự nhiên ở Khakassia, nơi gắn liền với các khu định cư cổ xưa của con người.


Bạch Dương (Theo Sputniknews)
Nguồn: congly.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.