Chuyên mục
Chiếc bánh Pelmeni – Hương vị hạnh phúc của người Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chiếc bánh Pelmeni – Hương vị hạnh phúc của người Nga

Thứ năm 06/07/2017 03:41 GMT + 7
Ẩm thực Nga chinh phục cả thế giới nhờ độ ngon và tinh tế, đến đất nước này du lịch các bạn đừng quên thưởng thức: Chiếc bánh Pelmeni – Hương vị hạnh phúc của người Nga. 

Chiếc bánh Pelmeni.

Vài nét về chiếc bánh Pelmeni.

Bánh Pelmeni không đơn giản chỉ là một chiếc bánh mà nó còn là chiếc bánh biểu tượng cho sự hạnh phúc của người Nga, mang những nét đẹp đặc trưng về đất nước, con người Nga. Nếu có cơ hội đến đất nước này du lịch các bạn đừng quên thưởng thức những chiếc bánh Pelmeni để khám phá những nét đẹp bất ngờ ẩn dấu bên trong đó.

Tình yêu dành cho chiếc bánh Pelmeni.

Nước Nga có rất nhiều loại bánh ngon nổi tiếng thế giới, một trong những loại bánh đó có chiếc bánh Pelmeni. Mỗi người dân Nga đều yêu thích hương vị của chiếc bánh này, hơn nữa họ còn rất
tin tưởng vào những gì chiếc bánh này mang đến cho họ. Vì thế mà bánh Pelmeni được phổ biến rộng rãi, gắn liền với những sự kiện văn hóa truyền thống quan trọng của đất nước này.

Nét đẹp văn hóa.

Tục “làm chiếc bánh Pelmeni hạnh phúc” là một trong những tục lệ đặc biệt quan trọng đối với người Nga nó đã có từ lâu đời, trở thành một nét đẹp văn hóa của đất nước bạch dương lạnh giá.

Chiếc bánh Pelmeni của người Nga được làm từ loại bột do người Nga tự chế làm vỏ bánh, bên trong là nhân bánh có sự kết hợp hoàn hảo với thịt heo, hành tây, tỏi và muối tạo nên hương vị tuyệt vời cho chiếc bánh này. Nếu muốn thưởng thức chiếc bánh hạnh phúc này các bạn hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Nga du lịch cùng bạn bè, người thân thôi nào.

Những bí ẩn bên trong.


Nhân chiếc bánh Pelmeni là điều làm nên sự hạnh phúc và bất ngờ cho người Nga và du khách mỗi lần thưởng thức, nếu như bạn ăn một chiếc bánh bên trong có nhân đồng xu thì bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính, kinh tế.

Nếu như bạn được thưởng thức một chiếc bánh Pelmeni bên trong có nhân rau thì đó chính là biểu tượng của niềm vui. Nếu ai sở hữu chiếc bánh bên trong có nhân ớt thì xin chúc mừng các bạn điều này thể hiện cho tình yêu sắp đến rồi. Rất thú vị đúng không các bạn.

Hương vị của chiếc bánh.

Khi nhìn qua chiếc bánh này có thể bạn thấy nó hơi giống với chiếc bánh bao, nhưng thực ra hương vị của nó khác hoàn toàn nhé. Vỏ bột bánh ở bên ngoài có vị mền dẻo của bột gạo, mùi thơm của gạo và mùi thơm của nhân bánh khiến bất cứ ai cũng phải say mê, đảm bảo nếu bạn nếm thử bạn cũng nghiền ngay cho mà coi. Để có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon đúng kiểu của chiếc bánh này các bạn hãy bỏ nó vào trong tủ lạnh trước nhé.

Điều đặc biệt khác.

Đối với người Nga chiếc bánh này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống văn hóa, tinh thần của họ. Theo chia sẻ của người Nga, nếu như bạn mơ thấy mình đang ngồi ở một chiếc bàn có rất nhiều chiếc bánh Pelmeni, có nghĩa đây là điềm báo bạn sẽ gặp được những người thân của mình. Nhưng nếu bạn mơ thấy mình đang nặn bánh thì có nghĩa là bạn đang dần thiếu đi sự gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Và nếu như một cô gái Nga mơ thấy họ làm chiếc bánh này không thành thì đây chính là điềm báo cho tình yêu gặp trục trặc.
Nguồn: aeroflot-vn.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.