Chuyên mục
Cận cảnh vẻ đẹp huyền bí của thành phố St. Petersburg
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cận cảnh vẻ đẹp huyền bí của thành phố St. Petersburg

Thứ bảy 07/10/2017 19:07 GMT + 7
Với vẻ đẹp huyền bí vốn có, thành phố St. Petersburg của Liên bang Nga đã giành được giải thưởng World Travel Award năm 2017.


World Travel Award đã vinh danh thành phố St. Petersburg là thành phố tuyệt với nhất Châu Âu năm 2017. Ảnh: Cây cầu Pikalov và tháp chuông của Nhà thờ St. Nicholas trong khu Semimostie (7 cây cầu) của thành phố. Tương truyền, những ai đến thăm địa danh này có thể thực hiện được ước mơ của họ. Ảnh: Sputnik.


Tượng đài Kỵ mã bằng đồng (Pierre Đại đế cưỡi ngựa) ở Quảng trường Senate của St. Peterburg. Ảnh: Sputnik.


Thành phố St. Petersburg tập trung nhiều cung điện, viện bảo tàng và những con kênh,...là một địa điểm thu hút khách du lịch ở nước Nga. Theo Sputnik, nhiều địa danh trong thành phố này ẩn chứa những câu chuyện huyền bí. Ảnh: Sputnik.


Có 4 bức tượng sư tử tuyệt đẹp với đôi cánh mạ vàng trên cây cầu Bankovsky. Những chú sư tử này được cho là “người bảo hộ” của St. Petersburg. Ảnh: Sputnik.


Smolenskya là nghĩa trang lâu đời nhất ở thành phố Saint Petersburg. Ảnh: Sputnik.


Trong ảnh là ngôi nhà của dược sĩ William Pell trên đảo Vasilevsky, thành phố Saint Petersburg. Khu nhà có một ống nồi hơi khổng lồ còn được gọi là “Tháp Griffin”. Ảnh: Sputnik.


Bức tượng người quản lý nằm trên phố Aptekarskaya. Có truyền thuyết kể rằng, nếu bạn để nhẫn chạm vào tay của bức tượng này, bạn sẽ sớm kết hôn. Ảnh: Sputnik.


Tượng Nhân sư, tọa lạc trên bờ kè Universitetskaya, xuất hiện ở thành phố này cách đây hơn 180 năm. Biểu cảm khuôn mặt của bức tượng được cho là thay đổi trong ngày. Ảnh: Sputnik.


Tượng chú chim may mắn Chizhik-Pyzhik ở thành phố Saint Petersburg. Ảnh: Sputnik.

Thiên An (Theo Sputnik)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.