Chuyên mục
Google tiết lộ các trường đại học được tìm kiếm nhiều nhất
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Google tiết lộ các trường đại học được tìm kiếm nhiều nhất

Thứ năm 25/09/2014 17:20 GMT + 7
Google vừa công bố những trường đại học đang được nhiều người trên thế giới tìm kiếm nhiều nhất.

Xếp hạng tìm kiếm trực tuyến này rất khác so với bản đồ truyền thống về sự quan tâm trên thế giới đối với giáo dục bậc cao.

Các khóa học trên mạng được quan tâm hơn rất nhiều so với các khóa học truyền thống tại trường đại học – Google cho biết.

Trong top 20 trường được tìm kiếm nhiều nhất, có 5 trường đại học của Ấn Độ. Đứng đầu danh sách các trường được tìm kiếm nhiều nhất là Đại học Phoenix ở Mỹ với nhiều khóa học trực tuyến.

Thông tin của Google công bố cho thấy có sự tăng lên đáng kể của các khóa học trực tuyến

Đại học Phoenix, được thành lập vào những năm 70, còn được tìm kiếm nhiều hơn cả những đại học nổi tiếng khá của Mỹ như Harvard, Standford và Columbia.

Đứng thứ 2 là Viện công nghệ Massachusetts – ngôi trường mới được xếp hạng là đại học tốt nhất thế giới với thế mạnh là các khóa học trực tuyến.

Các trường đại học đều hiểu rõ việc họ hiện diện trên Internet quan trọng cỡ nào – GS Ronald Ehrenberg, giám đốc Viện Nghiên cứu Giáo dục bậc cao của Đại học Cornell ở Mỹ - cho biết.

"Internet là “con đường cơ bản” mà các trường đại học quảng cáo mình cho những sinh viên tiềm năng – GS Ehrenberg nói – Chúng tôi cập nhật trang web của mình nhiều lần mỗi tuần để thông báo mọi tin tức đang diễn ra tại trường và tất cả những thành tựu đạt được, bao gồm công tác nghiên cứu, hoạt động của giáo viên, học sinh…”.

Top 10 trường đại học được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

1. Đại học Phoenix (Mỹ)
2. Viện công nghệ Massachusetts (Mỹ)
3. Đại học Mở (Anh)
4. Đại học Calicut (Ấn Độ)
5. Đại học California, Los Angeles (Mỹ)
6. Đại học Anna (Ấn Độ)
7. Đại học Stanford (Mỹ)
8. Trường Kinh tế London (Anh)
9. Đại học Columbia (Mỹ)
10. Đại học New York (Mỹ)

Theo Hải Yến
GDTĐ/BBC
Nguồn: Dân Trí
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.