Chuyên mục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

"Đẳng cấp và phong độ" - Cuộc hội ngộ của những chân sút RUDN

Thứ hai 28/04/2014 01:20 GMT + 7
Với mục đích rèn luyện sức khỏe, tăng mối đoàn kết giữa các khối Lưu học sinh trong trường, chiều ngày 27-4-2014 tại khu thể thao trường Đại học tổng hợp hữu nghị các dân tộc Nga đã tổ chức thành công giải bóng đá cúp tứ hùng: "Đẳng cấp và phong độ".


Buổi lễ khai mạc của giải 

Giải bóng với sự tham gia của bốn đội bóng mạnh nhất từ trước đến nay. 

Đội Gừng già: Với những thành viên là nghiên cứu sinh trong trường. Được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm trên sân đội hình chính đều là  những chân sút làm chủ trái bóng khá tốt trên sân. 


Đội Gừng già. 

Đội 16,5cm: Các cầu thủ với thể lực tốt, phong cách tấn công ngay những phút đầu tiên của các trận đấu.
 

Đội 16,5 cm.

Đội Những người đàn ông không khóc: Đây là đội có phối hợp ăn ý nhịp nhàng của hàng tiền vệ, sự bọc lót chắc chắn của rào chắn hậu vệ. 
 

Đội Những người đàn ông không khóc.

Đội Pod-Fak Tiger hội tụ các chân sút trẻ mang trong mình tình yêu với bóng đá. 
 

Đội Pod-Fak Tiger

Với luật chơi vòng tròn tính điểm các đội đã cháy hết mình cho mỗi trận đấu. Trận đấu cuối giữa : đội 16,5 - đội Những người đàn ông không khóc đem đến cho người xem những pha bóng nghẹt thở.Với chiến thắng và tổng số bàn thắng áp đảo đã đưa đội Những người đàn ông không khóc giành được chiến thắng trong giải đấu. Cùng với đó ban tổ chức còn trao các giải như : Cầu thủ đẹp trai nhất, Cầu thủ có ảnh hưởng nhất, Tiền đạo "nguy hiểm" nhất, Hậu vệ đá hay nhất, Thủ môn xuất sắc nhất....
 

Đội vô địch và niềm vui chiến thắng.

Những hình ảnh khác của giải đấu


Vũ điệu trên sân bóng.
 

Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên


Pha ăn mừng chiến thắng ấn tượng
 

Cầu thủ Trần Anh Nghĩa kí tên vào trái bóng của giải.


Các đội bóng cùng cổ động viên chụp ảnh kỉ niêm. 

Bích Ngọc 
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.