Chuyên mục
Vụ cô gái đang phơi đồ trước phòng trọ bị sàm sỡ giữa ban ngày: Sẽ xử phạt hành chính 200.000 đồng?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vụ cô gái đang phơi đồ trước phòng trọ bị sàm sỡ giữa ban ngày: Sẽ xử phạt hành chính 200.000 đồng?

Thứ sáu 13/09/2019 10:01 GMT + 7
Một cán bộ Công an P.Tân Thạnh (Quảng Nam) cho biết, theo hành vi thì mức phạt đưa ra là từ 100.000 - 300.000 đồng, tuy nhiên dự kiến sẽ xử phạt hành chính 200.000 đồng về hành vi của nam thanh niên.

Ngày 13/9, thông tin trên báo Thanh Niên, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử lý phạt hành chính Nguyễn Thanh Th. (28 tuổi, ở xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) về hành vi có lời nói thô tục, trêu ghẹo, khiêu khích, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 7/9, chị P.L đang đứng phơi đồ trước xóm trọ tại khối phố Mỹ Thạch Đông (P.Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ), bất ngờ một người đàn ông đi xe máy qua có hành động sàm sỡ chị P.L. Hành động này sau đó bị camera chủ nhà ghi lại được.

Theo Công an P.Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) hiện hồ sơ vụ việc đang trong giai đoạn điều tra, khi tiến hành tra cứu về nhân thân đối tượng xong, sẽ ra quyết định xử phạt.

“Tại cơ quan chức năng, đối tượng cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện nay cô gái bị sàm sỡ cũng đã rút đơn tố cáo. Theo hành vi thì mức phạt đưa ra là từ 100.000 - 300.000 đồng. Tuy nhiên dự kiến sẽ xử phạt hành chính 200.000 đồng về hành vi trên”, một cán bộ Công an P.Tân Thạnh chia sẻ.

Thanh niên đi xe máy có hành động sàm sỡ cô gái đang phơi đồ trước phòng trọ. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, cô gái cũng đã chia sẻ câu chuyện bị sàm sỡ giữa ban ngày lên mạng xã hội:

“Trẻ không hư già đổ đốn, lớn rồi còn mất nết. Chiều nay ở khu vực phường Tân Thạnh, em đang ra lấy đồ phơi thì có tên này tầm 40 tuổi đi ngang qua và có hành động sàm sỡ em rồi bỏ chạy.

Em có trích camera để kiểm tra mặt và biển số xe, mọi người thấy thì né ra nhé. Biến thái! Người này đi xe Lead màu xanh 92 - N1 472xx“.

Nạn nhân chó biết cô gái đang đứng thu đồ đã phơi ngay giữa ban ngày thì bất ngờ bị 1 người đàn ông trung niên chạy xe ngang và có hành động sàm sỡ.

Quá bức xúc trước hành vi này, cô gái đã yêu cầu trích camera để nhận biết “kẻ biến thái” đã quấy rối mình. Sau khi nhận được hình ảnh từ camera, cô gái liền đăng đàn tố cáo hành vi của đối tượng lên mạng xã hội, cũng như cảnh báo hành vi không đẹp của người đàn ông này.

Sau khi những dòng trạng thái được đăng tải, nhiều người lại cho rằng một phần cũng do cô gái ăn mặc quá mát mẻ, dễ tạo điều kiện cho những gã đàn ông nổi máu “liều”. Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng “không lẽ mặc quần ngắn thì có quyền sàm sỡ người khác hay sao?”

Mặc khác, nhiều người cũng đã tỏ ra rất bức xúc trước hành vi sàm sỡ của gã đàn ông này.

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Nguồn: saostar.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.