Chuyên mục
Vietjet là thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm thứ 2 liên tiếp
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vietjet là thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm thứ 2 liên tiếp

Thứ bảy 05/08/2017 02:58 GMT + 7
Vietjet tiếp tục được vinh danh là thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2017 do tổ chức Employer Branding Institute (EBI), World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn tại Singapore ngày 4/8.

Giải thưởng được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp châu Á trong lĩnh vực nhân sự. Hãng lần đầu được vinh danh trong hạng mục này vào năm 2016.

Máy bay của Hãng Vietjet.

Năm nay, Vietjet gây ấn tượng bởi nhiều giải pháp sáng tạo trong lựa chọn, tiếp cận ứng viên cũng như xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, phát huy khả năng sáng tạo của người lao động. 

Sau hơn 5 năm hoạt động, Vietjet đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành giao thông vận tải Việt Nam và khu vực, đưa hàng không trở thành một phương tiện vận chuyển phổ biến đối với mọi người dân trong khu vực.

Giấy chứng nhận thương hiệu.

Trước đó, Vietjet được vinh danh với 32 giải thưởng trong nước và 10 giải thưởng quốc tế lớn như “Top thương hiệu hàng đầu châu Á 2016”, “Hãng Hàng không được yêu thích nhất Việt Nam”, “Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tốt Nhất Châu Á ”…

Hãng có chứng chỉ an toàn khai thác (IOSA) và là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Các chỉ số an toàn khai thác và độ tin cậy kỹ thuật của Vietjet luôn dẫn đầu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với đội tàu bay mới, tiện nghi, dịch vụ mới mẻ, đa dạng và thân thiện.

Employer Branding Institute (EBI) là một tổ chức uy tín về nhân sự trên thế giới được xây dựng nhằm tạo ra kênh kết nối cho những chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng. Hiện nay EBI đã phát triển mạng lưới các chuyên gia đến từ 36 nước trên thế giới.

Tiến Hiếu
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.