Chuyên mục
Thí sinh The Voice Kids hát tặng mẹ bị ung thư khiến HLV bật khóc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thí sinh The Voice Kids hát tặng mẹ bị ung thư khiến HLV bật khóc

Chủ nhật 22/09/2019 07:52 GMT + 7
Tiết mục của Khánh An hát tặng mẹ bị ung thư khiến các giám khảo bật khóc. Dương Cầm cho biết anh bất ngờ và xúc động trước lối thể hiện đầy tình cảm của thí sinh.

Tập trước của Giọng hát Việt nhí, Khánh An hát ca khúc Duyên phận đã gây tranh luận trong ban giám khảo và hội đồng chuyên môn. Trong khi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền khen thí sinh hát mượt mà, tình cảm và đúng tinh thần bài hát thì Dương Cầm, Dương Khắc Linh có quan điểm ngược lại. Thậm chí, Phương Mỹ Chi trong hội đồng chuyên môn nhận xét đàn em hát chưa đủ cảm xúc vì không nghe rõ lời.

Sang tập mới nhất được phát sóng tối 21/9, thí sinh 13 tuổi đã hoàn toàn chinh phục dàn giám khảo. Không còn những tranh cãi mà chỉ có lời động viên và khen ngợi.

Tuần này, cô bé hát 2 sáng tác của Lưu Thiên Hương, đó là Quạt giấy và ca khúc mang chính tên cô - An. Ở tiết mục đầu tiên, ngoài thử sức với dòng nhạc mới, Khánh An thể hiện khả năng vũ đạo. Lưu Thiên Hương hóa thân thành bà nội xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ học trò. Đặc biệt, sang phần 2 là song ca cùng khách mời, thí sinh gây xúc động.

Tiết mục của Khánh An là điểm nhấn về cảm xúc trong tập mới nhất của chương trình.

Với ca khúc An được huấn luyện viên (HLV) viết từ hoàn cảnh thật của thí sinh, Khánh An hát ngọt ngào, tình cảm. Trước đó, trong hậu trường, cô bé bật khóc chia sẻ: "Khi vòng Thách đấu bắt đầu thì mẹ con mới mổ, lúc đó con vào bệnh viện, mẹ rất mệt chưa thể nói chuyện được. Mổ được 6 ngày, chỉ cũng chưa cắt, mẹ bay từ Hà Nội vào TP.HCM để ủng hộ con. Những ngày tập luyện mẹ đều cố gắng đưa con đến tập".

Khánh An hát đầy tình cảm: "Mẹ ơi, xin hãy an tâm về con" như thể đang nhắn nhủ với mẹ của mình. Các HLV chăm chú theo dõi tiết mục của giọng ca 13 tuổi, riêng HLV Lưu Thiên Hương khóc nức nở trên ghế nóng khi xem học trò trình diễn. Phạm Quỳnh Anh cũng không giấu được xúc động và sụt sùi nước mắt. Kết thúc phần trình diễn, Khánh An chạy xuống sân khấu và ôm lấy mẹ.


Lưu Thiên Hương, Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi nghe Khánh An hát ca khúc về mẹ bị ung thư.

Dương Cầm - HLV đã đánh giá trái chiều về Khánh An ở tập trước đó - cũng tỏ ra bất ngờ trước phần trình diễn của thí sinh.

Anh nói: “Tôi rất bất ngờ về một thí sinh mà trước đó tôi không đánh giá cao. Tôi không thể ngờ được hôm nay, bạn ấy lột xác như vậy. Với tiết mục thứ 2 có một chút chênh vênh nhưng tôi biết đó là cảm xúc của bạn. Tình cảm chi phối nên đôi khi mình không kiểm soát được hơi thở. Nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng nhất là bạn đã nói lên tâm sự của mình. Từng câu chữ bạn gửi cho mẹ đều rất tuyệt vời”.

Kết thúc đêm thi, Khánh An là một trong 3 thí sinh được bước tiếp. Đây là đêm thi mở màn vòng Mini show với các tiết mục của team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Vòng này, ở cuối đêm thi, mỗi đội chọn ra một thí sinh bị loại. Kết thúc 3 tập vòng Mini show, thí sinh nào có lượt bình chọn thấp nhất từ khán giả cũng phải nói lời chia tay với chương trình.

Lan Phương
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.