Chuyên mục
Thanh Hóa: Xuất hiện điểm check-in
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thanh Hóa: Xuất hiện điểm check-in "ngỡ trời Tây" khiến giới trẻ mê mệt

Thứ ba 14/05/2019 14:20 GMT + 7
Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.


Cách Hà Nội 155 km, biển Hải Tiến với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Là một bãi biển mới và đưa vào phục vụ du khách trong vài năm gần đây, biển Hải Tiến gây ấn tượng với dải cát vàng, óng ánh. Dọc hai bên bờ biển là hàng dừa xanh ngắt tạo nên khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.

Buổi sáng thức dậy, du khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình tại làng chài và được chứng kiến tận mắt việc đánh bắt hải sản của ngư dân.

Biển Hải Tiến là khu du lịch sinh thái biển mới hình thành thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường (Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá). Biển Hải Tiến có đường bờ biển dài 12km, là bãi biển có đường bờ biển dài nhất miền Bắc nước ta. 

Đến đây du khách cũng được thưởng thức những hải sản tươi ngon tại chỗ.

Được ví như hòn đảo Hawaii xinh đẹp của Bắc Trung Bộ, biển Hải Tiến hiện nay đã hoàn thiện và có những địa điểm check in vô cùng độc đáo và khác lạ. Đặc biệt nhất phải kể đến Cầu cảng Hải Tiến. Với lối kiến trúc hiện đại mang hơi thở châu Âu cùng cách phối màu nổi bật, lại nằm ngay giữa khu vực trung tâm bãi biển, cầu cảng Hải Tiến chắc chắn sẽ là điểm check-in tuyệt đẹp dành cho các bạn trẻ.

Cầu cảng Hải Tiến khi nhìn từ trên cao.

Mang các đặc trưng riêng của khí hậu miền Bắc, biển Hải Tiến luôn sôi động vào mỗi dịp hè hàng năm từ khoảng tháng 4 đến tháng 8. Đây cũng thời điểm các ngư dân ra khơi đánh bắt hải sản nên du khách có thể được thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Xem thêm một số hình ảnh tại cầu cảng Hải Tiến

Khu cầu cảng được thiết kế mang phong cách phương tây, nổi bật với màu trắng tinh khôi.

Đến đây du khách được thỏa sức sáng tạo những bức ảnh cho riêng mình.

Khu vực cầu cảng là điểm check in đẹp như mơ, giúp các bạn trẻ có thể tha hồ... sống ảo với những bức ảnh biển chụp lúc hoàng hôn...

... hay những bức ảnh tại các kiến trúc độc đáo.

Các khu resort cũng là nơi lý tưởng để các bạn trẻ "sống ảo".

Hoặc có thể khiến bạn bè ghen tị khi check in với đồ ăn ngon, sang chảnh tại các nhà hàng nơi đây.

Trần Thùy
 Ảnh page Biển Hải Tiến
Nguồn: vtv.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.