Chuyên mục
Thẩm mỹ viện Lavender lừa khách thế nào... bị đình chỉ hoạt động?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thẩm mỹ viện Lavender lừa khách thế nào... bị đình chỉ hoạt động?

Thứ sáu 22/04/2016 02:35 GMT + 7
Thẩm mỹ viện Lavender lừa khách hàng khi "nổ" về bác sỹ Hàn Quốc sang Việt Nam phẫu thuật trong khi thực tế toàn bác sĩ "chui" chưa được cấp phép.

Dùng bác sĩ "chui" bẫy khách hàng

Thẩm mỹ viện Lavender lừa khách hàng khi "nổ" bác sỹ ngoại quốc đầy thương hiệu đến Việt Nam phẫu thuật, nhưng thực tế theo điều tra của PV Kiến Thức toàn bộ các bác sĩ Hàn Quốc này đều là những vị bác sĩ "chui" chưa từng được cơ quan chức năng Việt Nam cấp phép.


 Trụ sở Thẩm mỹ viện Lavender.

Cụ thể, trong quảng cáo của viện Thẩm mỹ Lavender cũng căng đầy hình các bác sĩ người Hàn Quốc như: nghệ nhân phun thêu số 1 Hàn Quốc Kim Sung Eun; Bác sĩ Kim Jong Do; Bác sĩ Kim Jong Hwa; Bác sĩ Kim Jun Hyung…. nhằm khuếch chương hình ảnh của thẩm mỹ viện cũng như tạo sức hút với khách hàng.

Mới nhất đây nhất là thông tin: vào các ngày 9 -10/3, viện Thẩm mỹ Lavender sẽ xuất hiện bác sĩ Kim Chung Doo, từ Bệnh viện Grand (Hàn Quốc) sẽ qua làm các ca phẫu thuật cho khách hàng. Thông tin này đã tạo ra cơn sốt cho khách hàng bởi sức hút đầy danh tiếng của bệnh viện hàng đầu xứ sở Kim Chi này.


 Hình ảnh bác sĩ người Hàn Quốc trên trang facebook của thẩm mỹ viện. 


Để khách hàng tin tưởng và yên tâm đến đăng ký làm thẩm mỹ tại cơ sở, viện Thẩm mỹ Lavender sẵn sàng chuyển ảnh bác sĩ, đường link bệnh viện Hàn Quốc và thậm chí là cả những thông tin về lịch trình tư vấn, phẫu thuật của các bác sĩ tại viện thẩm mỹ này qua điện thoại cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu làm đẹp.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, bà Lưu Thị Liên, phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội khẳng định: “Sở chỉ cấp phép duy nhất cho bác sỹ Uông Thanh Tùng là bác sỹ được hành nghề ở Thẩm mỹ viện Lavender. Chúng tôi khẳng định rằng không có bất kỳ trường hợp một bác sỹ người ngoại quốc nào được phép hành nghề, tư vấn… ở thẩm mỹ viện này”.

Thế nhưng, bất chấp quy định này, Thẩm mỹ viện Lavender vẫn quảng cáo rầm rộ và tư vấn cho khách hàng có bác sĩ người Hàn Quốc sang Việt Nam và tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân tại cơ sở.

 
Thẩm mỹ viện Lavender vẫn quảng cáo rầm rộ và tư vấn cho khách hàng rằng, có bác sĩ người Hàn Quốc sang Việt Nam. 

Trong một cuộc tư vấn cho khách hàng, đại diện Thẩm mỹ viện Lavender cho hay, trước đây viện thẩm mỹ sẽ đưa khách hàng qua Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, sau khi đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật, lấy được uy tín của bệnh viện Grand, nên bệnh viện này đã cử bác sĩ trực tiếp qua Việt Nam tư vấn và phẫu thuật.

Đại diện Thẩm mỹ viện Lavender nhấn mạnh việc các bác sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam tiến hành các ca phẫu thuật là do mối làm ăn, uy tín của viện thẩm mỹ Lavender trong nhiều năm qua, đồng thời cho biết, trong tháng 3 và tháng 4/2016 bác sĩ Kim Jun Huyn sẽ về Việt Nam và thực hiện công việc tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng.

Theo đại diện của Lavender, vị bác sĩ có tên Kim Jun Huyn người Hàn Quốc đã từng tiến hành nhiều ca phẫu thuật cho khách hàng của Lavender tại bệnh viện Hồng Ngọc. “Vị này đã làm ở Lavender 3 đợt, mỗi đợt khoảng 10 ca. Mà khi về Việt Nam thực hiện người ta có cả ê kíp khoảng 2 – 3 người mổ và có thêm 2 – 3 phụ tá gồm y tá và phiên dịch” - đại diện viện Thẩm mỹ Lavender cung cấp.

Trước thông tin bác sĩ Kim Jun Huyn đến Việt Nam thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng cục Quản lý khám chữa bệnh (bộ Y tế) cho hay, bác sĩ này chưa được cấp phép hành nghề tại Việt Nam.

“Nổ” liên kết với các bệnh viện có tiếng để làm phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ "nổ" về việc bác sĩ ngoại sang thăm khám và làm thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Lavender còn lừa dối khách hàng khi có liên kết với các bệnh viện lớn. Cụ thể, đối với những ca “tiểu phẫu” như: nâng mũi, gọt cằm, cắt mý mắt…thì sẽ làm trực tiếp tại Lavender, còn những ca “đại phẫu” được viện Thẩm mỹ Lavender chuyển đến thực hiện tại các bệnh viện lớn như Xanh pôn hay Hồng Ngọc tùy theo mong muốn của khách hàng.

Nhưng sau khi báo chí vào cuộc tìm hiểu, thì nhận được những thông tin hoàn toàn trái ngược.

Bệnh viện Xanh pôn khẳng định, không có bất cứ phòng ban nào của bệnh viện Xanh pôn có hệ thống liên kết với Thẩm mỹ viện Lavender. 

Còn về phía bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cũng thông tin lại với báo chí rằng chưa từng có một ca phẫu thuật nào của Lavender được thực hiện ở Hồng Ngọc. Giữa 2 cơ sở chỉ có biên bản ghi nhớ, chưa từng có bất kỳ một sự trợ giúp nào về nhân sự cũng như trang thiết bị.


Các thẩm mỹ viện đã qua mặt cơ quan chức năng như thế nào -VTV 1

Hồng Liên
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.